ชี้เป้า 5 สปาสำหรับผู้ชาย เติมความหล่อ ผ่อนคลายกายา

ชี้เป้า 5 สปาสำหรับผู้ชาย เติมความหล่อ ผ่อนคลายกายา


แม้เป็นผู้ชายก็ต้องการความผ่อนคลายเช่นกัน วันนี้ List and Tell รวบรวม 5 ร้านสปาสำหรับผู้ชายที่เรียกได้ว่าพร้อมมอบประสบการณ์ความผ่อนคลายให้หนุ่ม ๆ ได้แบบจัดเต็ม จะนวดตัวผ่อนคลาย ออนเซ็นคลายความเมื่อยล้าจากการทำงานทั้งวันก็ทำได้สบาย พร้อมพบความผ่อนคลายแบบเต็มรูปแบบแล้ว ไปดูกันเลยว่ามีสปาสำหรับผู้ชายร้านไหนบ้าง

ครบสูตรสปาสำหรับผู้ชาย Sunshine Spa & Massage


มาเริ่มต้นกันที่ Sunshine Spa & Massage สปาสำหรับผู้ชายที่พร้อมให้หนุ่ม ๆ เปิดประสบการณ์ความผ่อนคลายอย่างไม่น่าเชื่อกับบรรยากาศสปาที่ให้ความรู้สึกเหมือนจ้างมือนวดที่ผ่านการอบรมอย่างเชี่ยวชาญมานวดให้ถึงบ้าน ด้วยบรรยากาศที่ถูกออกแบบและตกแต่งมาอย่างอบอุ่น สงบ และรู้สึกได้ถึงความไพรเวทแบบสุด ๆ มีบริการทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสปาสำหรับผู้ชายแบบขัดผิวเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด นวดอโรม่าผ่อนคลาย ลดความตึงเครียด หรือพิเศษกว่านั้น สปาสำหรับผู้ชายร้านนี้มีบริการขัดผิวแบบเกาหลีด้วย รับรองว่าผิวของคุณจะกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ที่อยู่ : 23/1 ซอยเจริญใจ (เอกมัย12) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร  10110

โทร : 02-077-5188

Website : http://www.sunshinespathai.com/index.php?productID=1

Facebook : https://www.facebook.com/SunshineSpaandMassage/

เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน 10.00-23.00 .

Google Map : https://goo.gl/maps/LRtxXynZqwbKirTc9

Yunomori onsen สปาสำหรับผู้ชายใจกลางเมือง


หลายคนอาจจะเคยแช่ออนเซ็นแค่ที่ญี่ปุ่น แต่สปาสำหรับผู้ชายร้านนี้ยกออนเซ็นมาไว้ที่กลางกรุงเรียบร้อยแล้ว Yunomori onsen ตั้งอยู่ในโครงการ A-Square ใกล้กับ K Village ย่านสุขุมวิท เดินทางสะดวก มีบริการสปาและออนเซ็นครบวงจร มีบ่อออนเซ็นให้ได้เลือกใช้บริการถึง 6 บ่อ แต่ละบ่อจะช่วยให้คุณผ่อนคลายและช่วยบำบัดแตกต่างกันไป นอกจากนั้นยังมีบริการขัดผิวพร้อมนวดอโรม่าให้ได้รู้สึกผ่อนคลายแบบจัดเต็มกันเลยทีเดียว ยืนยันได้ว่าสปาสำหรับผู้ชายแห่งนี้สุดยอดจริง การันตีได้จากรางวัล Amazing Day Spa ที่ไม่ได้ได้มากันง่าย ๆ หลายต่อหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสปาสำหรับผู้ชายแห่งนี้คือที่สุดของความผ่อนคลายสบายตัว

ที่อยู่ : A-Square 120/5 ซอยสุขุมวิท 26 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

โทร : 02-259-5778

E-mail : reservations@yunomorionsen.com

Website : https://www.yunomorionsen.com/bangkok/

Facebook : https://www.facebook.com/YunomoriOnsen/

เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน 09.00-24.00 .

Google Map : https://g.page/YunomoriOnsen?share

Calm Spa Ari สปาสำหรับผู้ชายสไตล์ Cozy


หนุ่ม ๆ หลายคนอาจจะใช้เวลาอย่างหนักในการทำงานทุกวัน คงอยากจะพักผ่อนไปกับสปาสำหรับผู้ชายบ้าง List and Tell ขอแนะนำสปาสำหรับผู้ชายร้านนี้เลย ได้ฟีล Cozy แถมยังผ่อนคลายได้แบบสุด ๆ ตั้งแต่เดินเข้าร้าน Calm Spa Ari มีบริการสปาตั้งแต่ทำทรีทเมนต์ นวดน้ำมัน นวดไทย และสครับหน้าออร์แกนิก นำโดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญและนักบำบัดมากประสบการณ์ รับรองได้เลยว่าประสบการณ์ความผ่อนคลายรวมอยู่ที่สปาสำหรับผู้ชายแห่งนี้แล้วในที่เดียว สปาสำหรับผู้ชายร้านนี้ตั้งอยู่ย่านอารีย์ดินแดนคาเฟ่ หากทำสปาเสร็จแล้วอาจจะไปดื่มด่ำบรรยากาศคาเฟ่ จิบกาแฟต่อก็ทำได้สบายมาก ถือเป็นวันพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับคุณ

ที่อยู่ : 13 ซอยอารีย์ 4 ฝั่งเหนือ เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

โทร : 096-941-8645

Website : http://calmspathailand.com/

Facebook : https://www.facebook.com/CalmSpaThailand/

เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน 10.00-23.00 .

Google Map : https://g.page/CalmspaThailand?share

Kashikiri Onsen And Spa สปาสำหรับผู้ชายรักความส่วนตัว


มาต่อกันอีกหนึ่งสปาสำหรับผู้ชายที่มีออนเซ็นบริการ พร้อมความเป็นส่วนตัวแบบสุด ๆ มีบ่อออนเซ็นให้เลือก 3 แบบ ซึ่งให้ประโยชน์และมอบความผ่อนคลายให้คุณแตกต่างกันไป นอกจากนั้นยังมีบริการนวดน้ำมันหรือนวดประคบ โดยพนักงานที่มากฝีมือ อุปกรณ์ครบถ้วน เรื่องความสะอาดก็ต้องยกให้สปาสำหรับผู้ชายร้านนี้เช่นกัน หลังจากการทำสปาเสร็จทางร้านก็มีของว่างเสิร์ฟเติมพลังด้วยนะ ที่พิเศษไปกว่านั้น สปาสำหรับผู้ชายร้านนี้มีแพ็คเกจออนเซ็นควบคู่สปาในราคาสุดว้าวสำหรับคุณ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page ของทางร้านได้เลย

ที่อยู่ : 84 ซอยสุขุมวิท 49 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โทร : 081-268-4624

Website : http://www.kashikirionsenandspa.com/

Facebook : https://www.facebook.com/onsen49

เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน 09.30-22.30 .

Google Map : https://goo.gl/maps/THtD7QirwPRVuGEr7

ORGANIKA Secret Spa สปาสำหรับผู้ชายบรรยากาศเต็มสิบไม่หัก


ไม่ใช่แค่สาว ๆ เห็นสปาแห่งนี้แล้วจะตาลุกวาว เพราะเชื่อว่าหนุ่ม ๆ ก็อยากจะมาสปา พักผ่อนร่างกายที่ ORGANIKA Secret Spa เช่นกัน เพราะเป็นที่สุดของสปาสำหรับผู้ชายที่บรรยากาศมีสิบให้สิบ มีร้อยให้ร้อยกันเลย เพราะเพียงแค่เดินเข้ามาในสปาสำหรับผู้ชายแห่งนี้ กลิ่นอโรม่าก็เตะจมูกพร้อมชวนให้คุณหลงใหลได้แบบง่าย ๆ สปาสำหรับผู้ชายร้านนี้มีบริการนวดทุกรูปแบบ รวมถึงทรีทเมนต์ใบหน้า และมีบริการนวดบำบัด กดจุดแบบโบราณ นวดรีดเส้นกระตุ้นการไหลเวียนเลือดลมในร่างกายซึ่งหาทำได้ยากในกรุงเทพ ใครได้มาครั้งแรกเป็นต้องมาซ้ำ

ที่อยู่ : 49 ถนนสุขุมวิท ซอย 49 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โทร : 02-049-2965

Website : https://organikahouse.com/site/

Facebook : https://www.facebook.com/organikahouse/

เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน 10.00-21.00 .

Google Map : https://goo.gl/maps/JU2VzaMJRHt8MnX16

หากวันหยุดสุดสัปดาห์นี้หนุ่ม ๆ ไม่รู้จะไปไหน ก็ลองแวะไปสปาสำหรับผู้ชายที่เราแนะนำมากันได้ ถือเป็นการเติมพลังชาร์จแบตเตอรีเตรียมร่างกายให้พร้อมรับมือกับอาทิตย์ถัดไป หรือหากหนุ่ม ๆ กลัวเหงาถ้าต้องไปสปาสำหรับผู้ชายคนเดียว ก็ชวนสาวข้างกายไปทำสปาพร้อมกันเลยก็ได้ ถือเป็นการผ่อนคลายไปด้วยกัน