รวม 5 ร้านขายหน้ากากผ้า ใส่เป็นเซต แม้ต้องปิดแมสก็ต้องตามแฟชั่นให้ทัน

รวม 5 ร้านขายหน้ากากผ้า ใส่เป็นเซต แม้ต้องปิดแมสก็ต้องตามแฟชั่นให้ทัน


นาทีนี้หน้ากากอนามัยสำคัญสุด แต่หาซื้อยากเหมือนงมเข็มในมหาสมุทร หลายคนจึงหันมาใส่หน้ากากผ้าแทน วันนี้ List and Tell รวบรวมร้านหน้ากากผ้าที่พิเศษกว่าใคร เพราะเป็นร้านขายหน้ากากผ้าที่มาเป็นเซท พร้อมชุด พร้อมหมวก หรือจะเป็นโบว์ก็เก๋ไม่ซ้ำใคร หากอยากรู้ว่ามีร้านไหนบ้าง ตามมาดูเลย

marry.melon


ใครกำลังมองหาหน้ากากผ้าปัง ๆ ที่เหมาะแก่การไปเที่ยว พร้อมใส่ชุดเก๋ ๆ ล่ะก็ ร้านขายหน้ากากผ้าเป็นเซตร้านนี้ควรคู่กับคุณแบบสุด ๆ หน้ากากผ้าผลิตจากผ้าซาตินสองชั้น พร้อมผ้าป่านมัสลินด้านในอีกหนึ่งชั้น แถมช่องใส่แผ่นกรองที่สามารถเปลี่ยนได้ตลอดเวลา ใส่สบายสุด มีถึง 4 สีให้เลือก หากสนใจเข้าไปดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Marry-Melon-2027719410611423/ หรือแอดไลน์ไปออเดอร์ได้เลย Line : @xgd2630f

Selfmade_thelabel


ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นที่นำเข้าผ้าลูกไม้จากยุโรปหันมาทำหน้ากากผ้าเป็นเซทพร้อมชุดสวย ๆ หลากหลายคอลเลคชัน เรียกได้ว่าใส่แล้วเฟียร์สไม่แพ้ใคร หน้ากากผ้าก็เลิศ ชุดก็ดีไซน์เก๋ไม่ซ้ำใคร แถมช่วงนี้ทางร้านเขามีโปรอยู่ด้วยนะ ใครสนใจหน้ากากผ้าใส่เป็นชุดเชทล่ะก็ Inbox เข้าไปได้เลยที่ https://www.facebook.com/selfmadethelabel/

Pawan clothes shop


หลายบริษัทให้ไปทำงานที่ออฟฟิศกันแล้วก็ต้องปิดแมสพร้อมเครื่องหัวเลิศ ๆ หน่อยมะ ร้าน Pawan clothes shop ร้านขายหน้ากากผ้าร้านนี้มีหน้ากากผ้าพร้อมโบว์หลากหลายสไตล์ จะสายหวาน สายมินิมอล สายเซ็กซี่ก็มีพร้อม ลองไปเลือกดูกันได้เลยที่ https://www.facebook.com/Pawan-clothes-shop-2103408693233889/

veda.closet


อีกหนึ่งร้านขายหน้ากากผ้าแฟชั่นแบบไม่ตกเทรนด์ มาเป็นเซทไม่ซ้ำใคร ทางร้านขายหน้ากากผ้ามัสลินที่ช่วยกรองอากาศ ใส่แล้วไม่อึดอัด หน้ากากผ้าลายสวยเข้ากับชุดแฟชั่นเก๋ ๆ ราคาเป็นมิตรกว่าใคร ปังไม่หยุดพักขนาดนี้ ต้องเข้าไปจัดสักเซทสองเซทแล้วล่ะ https://www.facebook.com/veda.closett/

varithorn_boutique


มาต่อกันที่ร้านขายหน้ากากผ้าที่มาพร้อมชุดและหมวกครบเซท ดีไซน์เรียบหรู Less is More สุด ๆ ตัวหน้ากากผ้าใช้ผ้าส่งตรงจากญี่ปุ่น ผ้าเคลือบสารป้องกันและลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสได้ ใส่แล้วเก๋แถมป้องกันเชื้อได้ด้วย ต้องแอดไลน์ไปตำแล้ว Line : @varithornboutique หรือโทรเบอร์ 081-773-7777 ดูรูปเพิ่มเติมได้ที่ Instagram : varithorn_boutique

การใส่หน้ากากเป็นเรื่องที่ควรตระหนักถึงในช่วงเวลานี้ เพราะเป็นการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อ COVID-19 ซึ่งหน้ากากผ้าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่สามารถช่วยได้ แถมหน้ากากผ้าที่มาเป็นเซทแบบนี้ หลายคนคงให้ความสนใจกันมากเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะป้องกันเชื้อได้แล้วยังใส่แล้วสวยไม่แพ้ใคร อย่าลืมป้องกันตัวเองด้วยการใส่หน้ากากผ้ากันนะคะ