วาร์ป 6 ร้าน Buffet ชาบู หมูกระทะ เดลิเวอรี สั่งกินอยู่บ้านฟิน ๆ

วาร์ป 6 ร้าน Buffet ชาบู หมูกระทะ เดลิเวอรี สั่งกินอยู่บ้านฟิน ๆ


แก้ไขข้อมูลที่นี่อยู่บ้านนานมาหลายเดือน อยากกินBuffet ชาบู หมูกระทะ เหลือเกินก็คนมันโหยหา แต่ช่วงโควิด-19 ล็อกดาวน์ ร้าน Buffet ทั้งหลายก็ไม่ให้นั่งกินที่ร้านได้แล้ว จะออกไปข้างนอกแบบปกติก็ไม่ได้ มันเซ็งจริง แต่ ๆ สายกินทั้งหลายไม่ต้องห่วง เรามีสิ่งดี ๆ มาให้ นี่เลย วาร์ป 6 ร้าน Buffet ชาบู หมูกระทะแบบเดลิเวอรี สั่งออนไลน์นั่งทานที่บ้านให้ฟินหนำใจไปเล้ย 

HALAL SHABU Delivery 

Buffet ชาบูเนื้อสำหรับสายไม่กินหมูโดยเฉพาะ

 

Halal Shabu delivery เป็นร้าน Buffet ชาบูเดลิเวอรีเอาใจชุมชนคนรักเนื้อโดยเฉพาะ หรือเรียกว่าเป็นร้านสำหรับชาวอิสลามนั่นเอง โดยชุดชาบูทางร้านจะมีแค่ชุดเนื้ออย่างเดียว ปกติทางร้านจะมีบริการหม้อพร้อมเตาไฟฟ้า แต่ช่วงโควิด-19 จะไม่มีให้น้า จัดส่งแค่ชุดอาหารอย่างเดียว มี 3 ราคาให้เลือก คือ 399, 599 และ 799 บาท สั่งออนไลน์ผ่านทางร้านเท่านั้น พิกัดที่อ่อนนุช, พัฒนาการ, อุดมสุข, ศรีนครินทร์และลาดกระบัง ค่าจัดส่งเริ่มต้นที่ 40 บาท ถูกใจชุดไหนเลือกเลย

อ่านรายละเอียดข้อมูลร้านเพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

I am Shabu Delivery ชาบู & ปิ้งย่าง 

เดลิเวอรีส่งพร้อมเตาไฟฟ้าถึงหน้าบ้าน

 

I am Shabu Delivery Buffet ชาบูเดลิเวอรีที่บริการส่งพร้อมเตาไฟฟ้าตรงถึงหน้าบ้าน ของเยอะ คุณภาพดีระดับพรีเมียมมาคู่กับน้ำจิ้มชาบูญี่ปุ่นสูตรลับเฉพาะ น้ำจิ้มซอสญี่ปุ่น สุกี้เลิศรส เนื้อหมูสไลด์บาง เกรด A+ จากโรงงาน แถมมีน้ำซุปให้เลือกถึง 5 แบบ น้ำซุป original, น้ำซุปต้มยำ, น้ำซุปดำชาบู, ซุปหมูทงคัตสึ และซุปหม่าล่าเสฉวน ส่วนราคามีให้เลือกหลากหลาย ทั้งเซท 389, 399, 489, 689, 699 และ 989 บาท สั่งออนไลน์ผ่าน facebook, line ร้าน หรือโทรเท่านั้น พื้นที่จัดส่งมีพระราม 2, บางบอน, บางแค, หนองแขม, บางแวก, จรัญ, จอมทอง, สุขสวัสดิ์, ทุ่งครุ , วงเวียนใหญ่และคลองสาน ส่วนพื้นที่ใกล้เคียงเข้าไปสอบถามเพิ่มเติมกับร้านได้เลย

อ่านรายละเอียดข้อมูลร้านเพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

อิ่มจัง ชาบู delivery ร้านชาบูและปิ้งย่างเนื้อคุณภาพดี

 

อิ่มจัง ชาบู delivery ร้าน Buffet ชาบูและปิ้งย่างเดลิเวอรีที่บริการส่งตรงถึงบ้านพร้อมเตา คัดสรรเฉพาะวัตถุดิบที่มีคุณภาพดีที่สุด สะอาดและสะดวกสบาย ทานเสร็จไม่ต้องล้างเตา เรียกเก็บได้เลย ทางร้านมี 5 ราคาให้้เลือกคือ 399, 699 เลือกเนื้อหรือหมูได้ และ 999 ชุดอิ่มทั้งหมูทั้งเนื้อ จุก ๆ ไปเลย ส่วนน้ำซุปมี 2 แบบ ซุปไก่/ซุปต้มยำน้ำข้น และ ซุปหม่าล่า/ซุปน้ำดำปลาแห้ง สั่งออนไลน์ผ่านช่องทาง facebook line และโทรได้เลย ตั้งแต่ 10 โมงเช้าถึงเที่ยงคืน จัดส่งได้ทั่วกรุงเทพ ส่วนปริมณฑลทางร้านมีคิดค่าส่งเพิ่มเติมน้า

อ่านรายละเอียดข้อมูลร้านเพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

หมูกระทะฟันธง Buffet หมูกระทะของแถมจุใจ

 

ร้านหมูกระทะฟันธง Buffet หมูกระทะเดลิเวอรี ส่งพร้อมเตาไฟฟ้าคิดค่าบริการ 50 บาท เตาถ่านพร้อมเจลจุดใช้ฟรี! โปรโมชันมี 3 แบบให้เลือก Set 300 แถมเอสโคล่า 1 ลิตร, Set 400 แถมโค้ก 1.25 ลิตร และ Set 500 แถมเอสโคล่า 1.6 ลิตร ยังไม่หมด! สั่งผ่านไลน์แมน หรือซื้อกลับบ้านเองโดยไม่ยืมอุปกรณ์ แถม 3 ชั้นสไลด์ ฟรี 1 แพ็ค ส่งฟรีในเขต ถนนนวมินทร์ , ถนนนวลจันทร์, ถนนโพธิ์แก้ว, ถนนลาดพร้าว 101 และถนนเสรีไทย บางกะปิ สั่งออนไลน์ผ่าน facebook โทร หรือแอป Lineman ได้เลย จัดสั่งในเขตถนนนวมินทร์, ถนนนวลจันทร์, ถนนโพธิ์แก้ว, ถนนลาดพร้าว101, ถนนเสรีไทยและบางกะปิฟรี!

อ่านรายละเอียดข้อมูลร้านเพิ่มเติม คลิกที่นี่
 

Bar B Grill Delivery - ปิ้งย่าง เดลิเวอรี่

 

Bar B Grill Delivery ร้าน Buffet ปิ้งย่างเกรดพรีเมียม เดลิเวอรีส่งตรงถึงบ้าน ราคาเริ่มต้นเพียง 399 บาท มีเตาไฟฟ้าสีทอง เทปร่อนอย่างดี วัตถุดิบสุดคุณภาพ มีน้ำซุปให้เลือก 2 แบบ คือน้ำซุปต้มยำและน้ำซุปเห็ดหอม พร้อมน้ำจิ้มบาร์บีกริลและสุกี้ สั่งออนไลน์ผ่านเพจ facebook line หรือโทรเท่านั้น มีหลายสาขาทั้งสาขาอ่อนนุช, สาขาหัวเฉียว-บางพลี, สาขาลาดพร้าว, สาขาร่มเกล้า-มีนบุรี, สาขาพระราม 2 และสาขาแพรกษา-ท้ายบ้าน อยู่ใกล้สาขาไหนสั่งกันเลย

อ่านรายละเอียดข้อมูลร้านเพิ่มเติม คลิกที่นี่
 

เต็งหนึ่งหมูกะทะ สาขาสายไหม

 

เต็งหนึ่งหมูกะทะ สาขาสายไหม ร้าน Buffet ชาบู หมูกระทะเดลิเวอรีส่งตรงถึงบ้านพร้อมอุปกรณ์ มี 3 ชุดให้เลือก ชุดเล็ก 250, ชุดกลาง 350 และชุดใหญ่ 450 บาท พร้อมเตากระทะถ่าน ส่วนชาบูมี 2 ชุดให้เลือก ชุดเล็ก 399 และชุดใหญ่ 599 บาท พร้อมเตาไฟฟ้า สามารถสั่งจองออเดอร์ล่วงหน้าได้ตลอดวันที่ facebook, โทร หรือสั่งผ่านแอป Line man ได้ตั้งแต่ 15:00 - 22:00 น.

อ่านรายละเอียดข้อมูลร้านเพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

ไม่ว่าจะเป็นร้าน Buffet ชาบู หมูกระทะ หรือปิ้งย่างเดลิเวอรี เราหาวาร์ปมาให้ครบทุกสไตล์ อยากสั่งออนไลน์ร้านไหนทานเลือกเอาที่ชอบได้เลย ทุกร้านเป็นวัตถุดิบคุณภาพดี ให้ของเยอะ แถมราคายังคุ้มค่ากับของที่ได้อีกด้วย อยู่บ้านฟิน ๆ ต้องกินชาบู! สั่งโลดด