เช็กลิสต์ 20 คาเฟ่ เชียงใหม่ ปี 2020 ห้ามพลาดนะเจ้า

เช็กลิสต์ 20 คาเฟ่ เชียงใหม่ ปี 2020 ห้ามพลาดนะเจ้า


ปลดล็อกดาวน์ทั้งทีต้องเที่ยวกันหน่อย เชื่อว่าหลายคนต้องคิดถึงคาเฟ่ เชียงใหม่กันอยู่แน่นอน วันนี้ List and Tell รวมคาเฟ่ เชียงใหม่มาให้แล้วถึง 20 ร้าน เรียกได้ว่าเช็กอินอวดเพื่อนกันได้ทั้งวัน ขนมอร่อย กาแฟดี ถ่ายรูปเก๋ ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ว่าคาเฟ่ เชียงใหม่เลิศขนาดไหน พร้อมแล้วเตรียมเปิด Google Map แล้วไปที่ร้านกันเลย

MOOH


หากคุณกำลังมองหาคาเฟ่ เชียงใหม่ที่น่าสนใจอยู่ล่ะก็ขอแนะนำร้านนี้เลย ร้านโดนัทโฮมเมดที่เจ้าของร้านคิดสูตรเอง ทำเอง ขายเอง จบครบในร้านเดียว กำลังเป็นที่นิยมในเมืองเชียงใหม่มากในตอนนี้ ทางร้านมีโดนัทหลากหลายหน้า ตัวที่ขอแนะนำคือ Strawberry Short Cake เนื้อโดนัทนุ่ม ๆ แป้งหอม ครีมสดตัดกับสตอเบอร์รี่โดนใจ ขอบอกก่อนเลยว่าคาเฟ่ เชียงใหม่ร้านนี้เปิดตั้งแต่ 07.30 – 12.00 . แต่ขายหมดไวมาก หากเป็นไปได้ขอแนะนำว่าให้รีบไป เพราะช้าหมดอดนะจ๊ะ พิเศษสุดสำหรับคนที่ไม่สะดวกไปที่ร้าน สามารถสั่งผ่านหน้าเพจร้านแล้วให้ Grab Delivery ไปรับได้ รับส่วนลดเพิ่ม 10% หรือหากสั่ง 3 ชิ้นขึ้นไป ทางร้านมีบริการส่งฟรีภายในตัวเมืองเชียงใหม่ด้วยนะ

ข้อมูลติดต่อ : 08-5339-2423

https://www.facebook.com/moohomemade

https://instagram.com/mooh.store

ที่อยู่ : 25/8 ถ.นิมมานเหมินทร์ 15 อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่

เวลาทำการ : 07:30 - 12:00 (ปิดทุกวันพุธ)

ช่องทางการชำระเงิน : เงินสด ไม่รับบัตรเครดิต

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถข้างทาง

Brewginning


หากคุณผ่านชุมชนเก่าแก่ย่านถนนช้างม่อย คุณจะพบกับคาเฟ่ เชียงใหม่ที่ดูแปลกตาในคราบตึกเก่า ให้บริการกาแฟและน้ำผลไม้ให้คุณได้ชื่นอกชื่นใจในวันอากาศร้อน ราคาก็แสนเป็นมิตรเพราะเริ่มต้นเพียง 55 บาท จนถึง 80 บาทเท่านั้น หากในวันที่คุณไปอากาศร้อนเป็นพิเศษ คุณสามารถเลือกที่นั่งในคาเฟ่ เชียงใหม่แห่งนี้ในห้องแอร์ได้แบบเย็นสบาย แต่หากวันที่คุณไปอากาศกำลังดี เราขอแนะนำให้คุณนั่งหน้าบาร์หรือนอกห้องแอร์ ชมวิวรถผ่านไปผ่านมาย่านเมืองเก่า ฟังแผ่นเพลงสุดคลาสสิก โอโห เพลินกว่านี้ไม่มีแล้ว หากไม่สะดวกมาที่ร้าน ทาง Brewginning มีบริการ Delivery ในตัวเมืองเชียงใหม่ด้วยนะ

ข้อมูลติดต่อ : brewginningcoffee@gmail.com

https://www.facebook.com/brewginning/

https://instagram.com/brewginning

ที่อยู่ : 260 ถนน ช้างม่อย ตำบล ช้างม่อย อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50300

เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 07:00-19:00 น.

ช่องทางการชำระเงิน : เงินสด , ไม่รับบัตรเครดิต

ที่จอดรถ : มีที่จอดข้างทาง

Three Nakhanik


ใครสาย Hopping กรูกันมาทางนี้เลยจ้า! คาเฟ่ เชียงใหม่ร้านนี้เสิร์ฟ Specialty Coffee ที่มาพร้อมกับบรรยากาศภายในร้านที่ตกแต่งสไตล์ Vintage Loft เป็นคาเฟ่ เชียงใหม่ที่มีเมนูให้คุณเลือกไม่มากนัก แต่รับรองเลยว่าคุณภาพทุกแก้ว เพราะใช้เมล็ดกาแฟพันธุ์ดีที่สายแฟได้ชิมแล้วจะร้องโอ้โห เชื่อได้เลยว่ากลับมาเชียงใหม่รอบหน้าคาเฟ่ เชียงใหม่ร้านนี้ต้องอยู่ในลิสต์แน่นอน หรือหากชาวเชียงใหม่ไม่ว่างมาที่ร้านสามารถออเดอร์ผ่านทางหน้าเพจ ไอจี หรือโทรสั่งได้เลยทันที

ข้อมูลติดต่อ : 091-858-1453

nakhanik@gmail.com

https://m.facebook.com/threenakhanik

https://instagram.com/three.nakhanik

ที่อยู่ : 68 ถนนทิพย์เนตร ตำบลหายยา อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ (ก่อนวัดพวกเปีย)

เวลาทำการ : 08:33 – 03.33.

ช่องทางการชำระเงิน : เงินสด , ไม่รับบัตรเครดิต

ที่จอดรถ : มีที่จอดข้างทาง

GRAPH one nimman


คาเฟ่ เชียงใหม่ร้านนี้ถูกใจสายแฟแน่นอน เพราะเมล็ดกาแฟที่คัดมาเฉพาะแบบพิเศษ เรียกได้ว่าหอมกรุ่นเตะจมูกตั้งแต่ยังไม่เปิดประตูร้านเข้ามาเลยก็ว่าได้ นอกจากนั้นความพิเศษของร้านนี้อีกอย่างคือการออกแบบภายในและภายนอกที่เรียกได้ว่ามีสไตล์เป็นของตัวเองมาก นอกจากเมนูกาแฟของคาเฟ่ เชียงใหม่ร้านนี้ที่ว่าดีที่ว่าเด็ดแล้ว ขนมก็อร่อยไม่แพ้กัน หากมาเชียงใหม่คราวนี้ก็อย่าลืมแวะไปคาเฟ่ เชียงใหม่ร้าน GRAPH one nimman กันดูนะ นอกจากจะสามารถไปกินที่ร้านได้แล้ว หากติดใจรสชาติกาแฟจากคาเฟ่เชียงใหม่ร้านนี้ สามารถสั่งกาแฟ Coldbrew กลับมาบ้านได้ด้วย ค่าส่งแพคละ 50 บาทเท่านั้น แต่สิทธิพิเศษสำหรับชาวเชียงใหม่ เมื่อสั่ง 1 แพคขึ้นไปส่งฟรีถึงบ้านกันไปเลย!

Website : https://www.graphdream.com/

ข้อมูลติดต่อ : 086-567-3330

 graphhouseasia@gmail.com

https://www.facebook.com/graphonenimman/

https://instagram.com/graphcafe

ที่อยู่ : 1/6 One nimman A103-104 ถนนนิมมานเหมินท์ เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่

เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 10:00-21:00 น.

ช่องทางการชำระเงิน : เงินสด, ไม่รับบัตรเครดิต

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถ

a day in chiang mai coffee brew


a day in chiang mai coffee brew เป็นคาเฟ่ เชียงใหม่อีก 1 ร้านที่ถูกใจสาย Specialty Coffee แน่นอน เพราะทางร้านใช้เมล็ดกาแฟคัดพิเศษพันธุ์จากเชียงใหม่ ที่มีกลิ่นหอม และรสชาติโดดเด่น ภายในร้านให้บรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเอง เหมือนนั่งดื่มกาแฟอยู่บ้านเพื่อน ทั้ง ๆ ที่อยู่คาเฟ่ เชียงใหม่ เจ้าของร้านคุยเก่ง อารมณ์ดี แถมหล่อเหลาเอาการ หากสาว ๆ มาเชียงใหม่ครั้งนี้ก็ลองแวะมาจิบกาแฟพร้อมพักใจพักสายตาที่คาเฟ่ เชียงใหม่ร้านนี้สักครั้งแล้วกันนะ ถ้าได้ลองลิ้มชิมรสกาแฟจากทางร้านแล้วถูกใจสามารถสั่งให้จัดส่งไปดริปกินถึงบ้านได้เลยผ่าน Instagram ส่งฟรีด้วยนะบอกเลย

ข้อมูลติดต่อ : 053-277-777, 083-568-2662

https://www.instagram.com/adayinchiangmaicoffeebrew/

https://www.facebook.com/adayinchiangmaicoffee/

ที่อยู่ : 107/1 ถนนระแกง ตำบล ช้างคลาน อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 

เวลาทำการ : จันทร์-เสาร์ 10:00-17:00 (ปิดวันอาทิตย์)

ช่องทางการชำระเงิน : เงินสด, ไม่รับบัตรเครดิต

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถ

maled coffee roasters


ชาวมินิมอลเห็นคาเฟ่ เชียงใหม่ร้านนี้แล้วต้องใจสั่นอย่างแน่นอน เพราะมองจากหน้าร้านก็รู้แล้วว่ามีดี คาเฟ่ เชียงใหม่ร้านนี้เสิร์ฟ Specialty Coffee ที่สายแฟตัวจริงจะต้องถูกใจจนต้องซื้อเมล็ดกาแฟที่ทางร้านขายกลับไปดริปด้วยตัวเองแน่นอน สามารถออเดอร์ได้ผ่านทุกช่องทางของทางร้าน หากได้มาด้วยตัวเองจะพบว่าภายในร้านให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเองสุด บอกเลยว่าถึงร้านจะเล็ก แต่ความพิเศษไม่เล็กตามขนาดร้านนะ

Website : https://maledcoffeeroasters.com

ข้อมูลติดต่อ : 099-295-5655

https://instagram.com/maledcoffeeroaster

https://www.facebook.com/Maledcoffeeroasters/

ที่อยู่ : 18 ถนนสนามบินเก่า ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง, เทศบาลนครเชียงใหม่ 50200

เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 07:00-17:00 น.

ช่องทางการชำระเงิน : เงินสด, ไม่รับบัตรเครดิต

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถข้างทาง

flour flour loaf


มาเปลี่ยนจากดื่มด่ำกาแฟมาเป็นคาเฟ่ เชียงใหม่ที่มีดีเรื่องขนมปังกันบ้างดีกว่า ต้องร้านนี้เลย flour flour loaf บอกไว้เลยว่ากลิ่นขนมปังจะเตะจมูกคุณตั้งแต่ยังไม่ก้าวเข้าร้าน แค่มองหน้าร้านก็รู้แล้วว่าเป็นคาเฟ่ เชียงใหม่ที่มีดีแน่นอน ด้วยแพสชั่นอันเต็มเปี่ยมจึงทำให้ขนมปังที่ออกมาทุกชิ้นนั้นเต็มไปด้วยความใส่ใจ หากแวะไปย่านนิมมานแล้วล่ะก็อย่าลืมแวะไปคาเฟ่ เชียงใหม่ร้านนี้ ลองขนมปังสักชิ้นกับเครื่องดื่มสักแก้ว รับรองจะติดใจจนไม่อยากก้าวออกจากร้านเลยล่ะ สามารถสั่ง Delivery จากทางร้านได้ด้วยนะ ที่ว้าวกว่านั้นตอบโจทย์คนครัวมีเวลาว่างอยู่บ้าน ทางร้านมีขายเซททำขนมปังง่าย ๆ ส่งตรงถึงบ้านด้วย สามารถสั่งผ่านไลน์ของทางร้านได้เลย

Website:   http://flourflour.cafe/

ข้อมูลติดต่อ : 092-916-4166

Line : flourflourbread

flourflourr@gmail.com

https://instagram.com/flourflourbread

https://www.facebook.com/pages/FLOUR-FLOUR-loaf/1038000556349548

ที่อยู่ : 200, 13 B Avenue, ตำบล สุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ (ปากทางเข้าดีคอนโดหลังมช.)

เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 08:30 - 16:00 น.

ช่องทางการชำระเงิน : เงินสด, ไม่รับบัตรเครดิต

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถ

Cafe rosemary


อีกหนึ่งคาเฟ่ เชียงใหม่ที่ขอแนะนำ Cafe rosemary เป็นคาเฟ่ เชียงใหม่ที่ไม่ได้มีดีแค่เครื่องดื่มและขนมเท่านั้น แต่ยังมีบริกาอาหารที่พร้อมเสิร์ฟให้คุณตั้งแต่เช้าตรู่ แถมมี Delivery ส่งฟรีใน 4 กิโลเมตรด้วย! อาหารทุกเมนูเป็นเมนูโฮมเมด เป็นคาเฟ่ เชียงใหม่เล็ก ๆ ที่ออกแบบมาให้รู้สึกเหมือนกับนั่งอยู่ในบ้านของตัวเอง เจ้าของร้านอัธยาศัยดี ร้านนี้ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก ขอแนะนำให้รีบไปก่อนจะดังเปรี้ยงป้างแล้วคุณต้องต่อคิวเข้าไปกินไม่รู้ด้วยนะ

ข้อมูลติดต่อ :  083-012-5074

https://instagram.com/caferosemary

https://m.facebook.com/Cafe-Rosemary-CNX-497013091041953/

ที่อยู่ : 12/1 ซอยศิริมังคลาจารย์ 3, เชียงใหม่ (ในซอยศิริมังคลาจารย์3)

เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 07:00-15:00 น.

ช่องทางการชำระเงิน : เงินสด, ไม่รับบัตรเครดิต

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถข้างทาง

Farm story house


ใครมาเชียงใหม่เพื่อที่จะพักผ่อนหย่อนใจใช้ชีวิตแบบ Slow Life ขอเชิญมาคาเฟ่ เชียงใหม่ร้านนี้เลย Farm story house ตั้งอยู่ย่านท่าแพ เป็นร้านที่ไม่ได้มีแค่กาแฟและขนมเท่านั้น แต่ยังเสิร์ฟอาหารง่าย ๆ ปรุงสดใหม่แบบจานต่อจานให้คุณได้รับประทานกันจนอิ่มท้อง หากไม่สะดวกมาที่ร้านสามารถออเดอร์เมนูอร่อย ๆ ได้ผ่าน Lineman ด้วย นอกจากนั้นยังมีโซนของฝากให้คุณได้ซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วย ถือเป็นอีก 1 คาเฟ่ เชียงใหม่ที่ไม่หวือหวา แต่หากได้มารับรองว่าจะติดใจ

ข้อมูลติดต่อ : 086-345-4161

Farmstorythai@gmail.com

https://instagram.com/farmstory.cnx

https://m.facebook.com/farmstoryhouse/

ที่อยู่ : 7 ถนน ราชดำเนิน ซอย 5 ตำบล ศรีภูมิ อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่

เวลาทำการ : 08:30-18:30 น. (ปิดทุกวันพุธ)

ช่องทางการชำระเงิน : เงินสด, ไม่รับบัตรเครดิต

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถ

Transit number 8


หากมองผ่าน ๆ คุณคงมองว่าคาเฟ่ เชียงใหม่ร้านนี้เป็นแค่บ้านธรรมดาหลังหนึ่งที่ถูกดีไซน์ภายนอกใหม่ แต่แท้จริงแล้วหากคุณก้าวเข้าไปภายในคุณจะพบกับคาเฟ่ เชียงใหม่สุดว้าว ที่พร้อมเสิร์ฟกาแฟและขนมให้คุณได้รับประทานแบบชาวมินิมอล หากมาร้านนี้สิ่งที่ต้องเตรียมมาอาจจะเป็นแบตเตอรี่กล้อง เพราะ transit number 8 คาเฟ่ เชียงใหม่ร้านนี้ ไม่ว่าจะเดินไปมุมไหนก็สามารถแชะภาพไปลง Social Media ได้หมดเลย เรียกยอดไลก์ได้เพียบ ไม่เชื่อต้องลอง

ข้อมูลติดต่อ : 062-592-4259

transitnumber8@gmail.com

https://www.facebook.com/transitnumber8/

https://instagram.com/transitnumber8

ที่อยู่ : 56/19 ซอย สนามบินเก่า 8 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เชียงใหม่

เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 08:00-18:00 น.

ช่องทางการชำระเงิน : เงินสด, ไม่รับบัตรเครดิต

ที่จอดรถ : มีที่จอดข้างทาง

Dange Cafe


Dange Café เป็นคาเฟ่ เชียงใหม่ที่หาไม่ยาก เพราะตั้งอยู่ในมหาวิทยาลัยพายัพ บรรยากาศธรรมชาติสุด เพราะมีต้นไม้ใหญ่โอบล้อมร้านเอาไว้ มองภายนอกอาจจะเห็นว่าเป็นร้านเล็ก ๆ แต่ขอบอกเลยว่าแสนอบอุ่น ทางร้านมีเบเกอรี่แบบโฮมเมดที่เจ้าของร้านทำเองกับมือ เรื่องราคานี่ไม่ต้องพูดถึง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ เชียงใหม่ที่ราคาเป็นมิตรที่สุด

ข้อมูลติดต่อ : 095-731-0889

echoecho666888@gmail.com

https://instagram.com/dangecoffee

https://www.facebook.com/Dangecoffee/

ที่อยู่ : มหาวิทยาลัยพายัพ เชียงใหม่ (หน้าตึกคณะบริหาร)

เวลาทำการ : จันทร์-เสาร์ 7.30-16.30 น.

ช่องทางการชำระเงิน : เงินสด, ไม่รับบัตรเครดิต

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถ

MAGOKORO TEAHOUSE (มีใจให้มัทฉะ)


รู้นะว่าเห็นหน้าร้านแล้วนึกว่าอยู่ญี่ปุ่นล่ะสิ แต่แท้จริงแล้วคุณกำลังอยู่ที่คาเฟ่ เชียงใหม่ที่ตกแต่งด้วยสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ทั้งบรรยากาศ โต๊ะ เก้าอี้ ความพิเศษของคาเฟ่ เชียงใหม่ร้านนี้คือจะเอาใจคอชาเขียวเป็นพิเศษ เพราะทางร้านคัดสรรชาเขียวเกรดพรีเมียมอย่างดีมาเสิร์ฟเท่านั้น นอกจากนั้นยังมีเบเกอรี่สูตรเฉพาะทางร้านให้บริการด้วย ขอบอกเลยว่า Matcha Lover ห้ามพลาดคาเฟ่ เชียงใหม่ร้านนี้เลยล่ะ

Website : https://www.magokoro-tea.com/

ข้อมูลติดต่อ : 081-583-2544

info@magokoro-tea.com

https://www.instagram.com/magokoro.tea/

https://m.facebook.com/magokoro.tea/

ที่อยู่ : 191/1 ถนนศรีดอนไชย ตำบลช้างคลาน อำเภอเมืองเชียงใหม่

เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 10:00-18:00 น.

ช่องทางการชำระเงิน : เงินสด, ไม่รับบัตรเครดิต

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถข้างทาง

Yelloo


Yelloo คาเฟ่ เชียงใหม่เอาใจสาย Hopper ของจริง นอกจากจะมีดีที่การดีไซน์แล้ว เรื่องกาแฟก็เด็ดไม่แพ้กัน เพราะคาเฟ่ เชียงใหม่แห่งนี้ใช้เมล็ดกาแฟนำเข้า แต่ก็มีการผสมเมล็ดพันธุ์กาแฟไทยในบางเมนู ขอบอกเลยว่าเข้ากันได้อย่างลงตัว ทางร้านจะเน้นการใช้นมถั่วเหลืองออร์แกนิก และมีสูตรเฉพาะเป็นของตัวเอง เรียกได้ว่ามาคาเฟ่ เชียงใหม่ร้านนี้ไม่มีผิดหวัง เพราะนอกจากดีไซน์จะทำให้คุณประทับใจแล้ว เรื่องรสชาติกาแฟก็จะทำให้คุณใจสั่นไม่รู้ตัว ทางร้านมีบริการจัดส่งเครื่องดื่มแบบวันต่อวัน สดใหม่ทุกขวด พร้อมจัดส่งทั่วประเทศ

ข้อมูลติดต่อ : 080-679-3451

https://m.facebook.com/Yelloo.th/

https://instagram.com/yelloo.th

ที่อยู่ : 6/35 ถนนนิมมานเหมินท์ เชียงใหม่ (ถนนนิมมานเหมินทร์ ตรงข้ามวันนิมมานหลังBoot)

เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 07:00-19:00 น.

ช่องทางการชำระเงิน : เงินสด, บัตรเครดิต

ที่จอดรถ : มีที่จอดข้างทาง

The Baristro at Ping river


เปลี่ยนบรรยากาศมาคาเฟ่ เชียงใหม่ริมแม่น้ำปิงกันบ้าง ขอบอกเลยว่าเหมาะกับการถ่ายภาพเป็นอย่างมาก สายไอจีต้องมีปลื้มอกปลื้มใจกันบ้างแหละ เรื่องเมนูกาแฟกับเครื่องดื่มอื่น ๆ ก็เลิศไม่แพ้กัน หากมีโอกาสได้แวะมาคาเฟ่ เชียงใหม่ร้านนี้ ขอแนะนำให้สั่ง Nitro Orange รับประทานคู่กับ Salted caramel Cheescake หรือ Scone สักชิ้น รับรองเลยว่าจะประทับใจไม่รู้ลืม สำหรับใครที่อยากรับประทานขนมอร่อย ๆ คู่กับเครื่องดื่มสูตรพิเศษจากทางร้านแบบส่งตรงถึงหน้าบ้าน สามารถออเดอร์ได้เลยผ่านไลน์ @thebaristro

ข้อมูลติดต่อ : 087-788-2788, 081-883-7402

thebaristro@gmail.com

https://www.facebook.com/The-Baristro-at-Ping-river-325278201291984/

https://instagram.com/thebaristro

ที่อยู่ : 62 ถนนป่าตัน เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่

เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 08:00-20:00 น.

ช่องทางการชำระเงิน : เงินสด, ไม่รับบัตรเครดิต

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถ 

The Rectangle Coffee X Tower


มองจากภายนอกคาเฟ่ เชียงใหม่ร้านนี้อาจดูเหมือนตึกร้างตั้งอยู่อย่างโดดเดี่ยว แต่แท้จริงแล้วภายในเป็นคาเฟ่ เชียงใหม่ที่ยืนหนึ่งเรื่องความมีดีไซน์เป็นของตัวเองมาก เป็นคาเฟ่ เชียงใหม่ที่ถูกออกแบบมาอย่างดี เมื่อแสงลอดผ่านทำให้เกิดมุมที่สายถ่ายภาพต้องหลงรัก เรื่องเมนูกาแฟก็ว้าวไม่แพ้กัน เมนูเริ่มต้นเพียง 75 บาท แถมมีส่งเดลิเวอรี่ แพคอย่างดี ราคาเป็นมิตร โลเคชั่นก็ดี กาแฟก็เลิศ มาเชียงใหม่รอบนี้อย่าลืมแวะมาคาเฟ่ เชียงใหม่สุดฮิปร้านนี้กันนะ

ข้อมูลติดต่อ : 081-621-5214

https://instagram.com/therectanglecoffeextower

https://www.facebook.com/pages/The-Rectangle-Coffee-X-Tower/101827857953571

ที่อยู่ : 202 ถนนเลียบคลองชลประทาน ตำบลน้ำแพร่ อำเภอหางดง เชียงใหม่ 50230

เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 09:00-17:00 น.

ช่องทางการชำระเงิน : เงินสด, ไม่รับบัตรเครดิต

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถ

8 days a week


สาย Specialty Coffee ต้องตกหลุมรักคาเฟ่ เชียงใหม่ร้านนี้เป็นแน่ เพราะทางร้านเลือกใช้เมล็ดกาแฟอย่างดี อีกทั้งบรรยากาศภายในคาเฟ่ เชียงใหม่แห่งนี้ก็เหมาะแก่การมานั่งพักผ่อนในวันสบาย ๆ มาก ขอแนะนำให้มาในตอนเช้าหน่อย เพราะแสงแดดอ่อน ๆ จะพาดผ่านเข้ามาภายในร้าน ให้บรรยากาศอบอุ่นจนอาจทำให้คุณไม่อยากลุกไปไหนเลย แต่หากอยากจิบกาแฟรสดีที่บ้านแบบชิว ๆ สบาย ๆ สามารถออเดอร์ได้เลยผ่านไลน์ของทางร้าน @8daysaweekcafe บอกเลยว่าฟินอร่อยเหมือนนั่งที่ร้าน

ข้อมูลติดต่อ : 093-249-3251

https://www.facebook.com/8daysaweek.cafe/

https://instagram.com/8daysaweek.cafe

ที่อยู่ : 33 ถนน ชมดอย เชียงใหม่

เวลาทำการ :เปิดทุกวัน 08.00-19.00 .

ช่องทางการชำระเงิน : เงินสด, ไม่รับบัตรเครดิต

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถ

No.39 Café


อีกหนึ่งคาเฟ่ เชียงใหม่ที่ยืนหนึ่งเรื่องบรรยากาศ No.39 Café เชื่อได้เลยว่าเมื่อไปถึงคาเฟ่ เชียงใหม่แห่งนี้คุณจะต้องหยิบกล้องขึ้นมารัวภาพอย่างแน่นอน จุดเด่นที่พลาดไม่ได้คือสระน้ำขนาดใหญ่กลางร้าน คุณสามารถเลือกนั่งได้รอบบริเวณ ทางร้านมีให้บริการเครื่องดื่มที่หลากหลาย รวมถึงมีอาหารทานง่ายบริการด้วย มาเชียงใหม่รอบนี้ถ้ายังไม่มีแพลนไปไหน เราขอแนะนำคาเฟ่ เชียงใหม่บรรยากาศเกินล้านร้านนี้เลย

ข้อมูลติดต่อ : 086-879-6697

No39chiangmai@gmail.com

https://www.facebook.com/pages/No39-Cafe-Chiang-Mai/1173719952667452

ที่อยู่ : 39/2 หมู่ที่ 10 อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่

เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 10:30-20:00 น.

ช่องทางการชำระเงิน : เงินสด, ไม่รับบัตรเครดิต

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถข้างทาง

Taste Cafe Atelier


หากใครไปแถววัวลายแล้วไม่รู้จะไปคาเฟ่ เชียงใหม่ร้านไหนดี ลองแวะไป Taste Cafe Atelier ดูสักหน่อย คุณอาจจะติดอกติดใจไม่รู้ตัว เป็นคาเฟ่ เชียงใหม่ที่ถูกตกแต่งด้วยสไตล์ Loft Model Art มีเมนูกาแฟดี ๆ ให้ได้ลิ้มลอง นอกจากนั้นยังมีเบเกอรี่ ที่ขอแนะนำเลยว่าควรสั่งครัวซองมาลองชิมสักชิ้น สายถ่ายภาพอย่าลืมเตรียมแบตเตอรี่ไปเยอะ ๆ ล่ะ เพราะเผลอ ๆ กดไปกดมาแบตหมดไม่รู้ตัว แต่ถ้ากลัวฝนตกรถติดก็สามารถออเดอร์ให้ทางร้าน Delivery มาส่งถึงหน้าที่พักได้ผ่านทุกช่องทาง

ข้อมูลติดต่อ : 062-046-3338

https://www.facebook.com/tastecafeatelier/

https://instagram.com/tastecafe.atelier

ที่อยู่ :ถนนวัวลาย ซอย 3 เชียงใหม่

เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 09:00-17:00 น.

ช่องทางการชำระเงิน : เงินสด, ไม่รับบัตรเครดิต

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถ

mondae morning


สาวสายมินิมอลต้องปลื้มใจคาเฟ่ เชียงใหม่ร้านนี้แน่นอน เพราะภายในและภายนอกร้านตกแต่งด้วยคอนเซปต์ Less is More น้อยแต่มาก ถึงแม้จะเป็นคาเฟ่ เชียงใหม่ที่ไซส์มินิ แต่บอกเลยว่าเมนูต่าง ๆ ไม่เล็กตามแน่นอน เป็นอีกหนึ่ง Home Café ที่เสิร์ฟอาหารสไตล์โฮมเมดด้วยฝีมือของเจ้าของร้านเอง ให้อารมณ์เหมือนมาบ้านเพื่อน หากใครต้องการความเป็นส่วนตัวนิดหน่อยกับบรรยากาศเงียบ ๆ สบาย ๆ แบบอบอุ่น คาเฟ่ เชียงใหม่ร้านนี้ได้คะแนนไปเลย 10 10 10 ถ้าไม่สะดวกมาที่ร้านก็สามารถสั่งผ่าน Grab Food หรือ Food Panda ได้ทันที อร่อยเหมือนนั่งกินที่ร้านเลยล่ะ

ข้อมูลติดต่อ : 061-793-2727

Mondaemorning8@gmail.com

https://www.facebook.com/mondaemorningchaingmai/

https://instagram.com/mondae.cafe

ที่อยู่ : 61 ถนนสิโรรส ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง เชียงใหม่

เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 08:00-18:00 . (หยุดทุกวันอังคาร)

ช่องทางการชำระเงิน : เงินสด, ไม่รับบัตรเครดิต

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถ

Loop & Co.


อีกหนึ่งคาเฟ่ เชียงใหม่ที่มีความน่าสนใจไม่เป็นสองรองใคร เพราะกลางวันเปิดเป็นคาเฟ่ เชียงใหม่ พอฟ้าเริ่มมืดก็ผันตัวเป็นร้านบาร์ค็อกเทลให้คุณได้ใจสั่นไปตาม ๆ กัน เมนูกาแฟของทางร้านมีความพิเศษไม่เหมือนใครซึ่งเป็นสูตรลับของเจ้าของร้านเอง เชื่อว่าหนุ่ม ๆ จะต้องตกหลุมรักความเป็นคาเฟ่ เชียงใหม่ของร้านนี้อย่างแน่นอน แต่ถ้าไม่สะดวกมาทานที่ร้านสามารถสั่ง Delivery ของทางร้านได้ผ่านทาง Inbox หากการมาเที่ยวเชียงใหม่ครั้งนี้ยังรู้สึกขาดอะไรบางอย่าง ลองแวะมาคาเฟ่ เชียงใหม่ร้านนี้ดูสักที รับรองว่าคุณจะรู้สึกว่าได้ถูกเติมเต็มอย่างสมบูรณ์

ข้อมูลติดต่อ : 087-177-2640

https://www.facebook.com/looperandcompany/

https://instagram.com/looper_co

ที่อยู่ : 153 ถนนราชวงศ์ ตำบลช้างม่อย อำเภอเมือง เชียงใหม่

เวลาทำการ : เปิดทุกวัน (หยุดทุกวันพุธ)

Espresso Bar 10:00-17:00 น.

Cocktails Bar 18:00 – Midnight

ช่องทางการชำระเงิน : เงินสด, ไม่รับบัตรเครดิต

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถข้างทาง