เตรียมชอป 12 ร้านขายของแต่งคอนโดในไอจี แต่งห้องสนุกในราคาสุดย่อมเยา

เตรียมชอป 12 ร้านขายของแต่งคอนโดในไอจี แต่งห้องสนุกในราคาสุดย่อมเยา


จะแต่งคอนโดทั้งทีแต่ไม่รู้จะไปชอปปิงที่ไหน List and Tell รวมร้านขายแต่งคอนโดในไอจีมาให้คุณได้ชอปปิงออนไลน์อย่างจุใจกันถึง 12 ร้าน เรียกได้ว่าอยู่ที่ห้องก็มีของมาส่งถึงที่ ไม่ต้องไปเลือกถึงร้านให้เสียเวลา ทีนี้ก็แต่งคอนโดกันได้อย่างสบายใจแล้วล่ะ หากพร้อมจะเริ่มสร้างบรรยากาศในคอนโดใหม่ ๆ ให้น่าอยู่ขึ้นแล้วก็กดชื่อร้านแล้วไปเลือกสินค้าแต่งคอนโดได้เลย

carpetcool_


มาเริ่มแต่งคอนโดกับร้านพรมที่หากมีประดับในห้องแล้วรับรองว่าจะช่วยเพิ่มสีสันให้การแต่งคอนโดของคุณขึ้นอีกเพียบ มีหลากสีหลากสไตล์ ร้านขายของแต่งคอนโดร้านนี้ไม่ต้องรอพรีออเดอร์กันให้เสียเวลา เพราะทุกชิ้นที่ลงพร้อมส่งทันที ติดอย่างเดียวคือต้อง CF ให้ทันก็พอ

23rd.woodwork


สายมินิมอลแต่งคอนโด เครื่องหวายต้องมี ร้านขายของแต่งคอนโดในไอจีร้านนี้รวมเครื่องหวายไว้ในคุณเลือกสรรกันอย่างสนุกสนานแล้ว ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ เก้าอี้ หรือไอเทมต่าง ๆ ที่ทำจากหวาย ร้านขายของแต่งคอนโดในไอจีร้านนี้มีครบ จะแต่งคอนโดทั้งทีห้ามพลาด

idea.athome


เฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโดครบแล้วก็ถึงตาชุดเครื่องนอนบ้าง ร้านขายของแต่งคอนโดในไอจีร้านนี้รวบรวมชุดเครื่องนอนสไตล์มูจิไว้ให้คุณเลือกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นผ้าปูที่นอนสีเรียบ ผ้าปูที่นอนลายมินิมอล หลากหลายรูปแบบก็มีให้คุณสอดส่องเลือกมาแต่งคอนโดในราคาเป็นมิตร แถมคุณภาพคับคั่ง ปังไม่พักขนาดนี้ต้องไปตำแล้วเด้อ 

secondhand.furnishings


คอนโดใครมีพื้นที่แล้วต้องการแต่งคอนโดด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ล่ะก็ ร้านขายของแต่งคอนโดร้านนี้ตอบโจทย์สุด แม้จะเป็นไอเทมแต่งคอนโดมือสอง แต่คุณภาพไม้ยังเยี่ยมอยู่ สมราคาสุด ทางร้านลงของเป็นประจำ มี Follower เพียบ หากอยากได้เฟอร์นิเจอร์ไม้มือสองคุณภาพเลิศมาแต่งคอนโดล่ะก็ กด Follow แล้วตั้งแจ้งเตือนเอาไว้เลย กด CF ไม่ทันแล้วอย่าหาว่าไม่เตือน 

pakarangishappy2


ดูจากยอด Follower ร้านนี้ก็รู้ได้เลยว่าเป็นร้านขายของแต่งคอนโดที่ปังไม่พัก ไอเทมแต่งคอนโดร้านนี้มีหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้ โซฟา กระจก โต๊ะ หรือชั้นวางของ แม้จะเป็นมือสองแต่ทางร้านคัดมาแล้วว่าสภาพมือหนึ่ง ใครอยากแต่งคอนโดแต่งบน้อยล่ะก็ ร้านขายของแต่งคอนโดร้านนี้พร้อมเป็นมิตรกับคุณในทันทีเลยล่ะ 

moon__theory


ทุกความมินิมอลรวมอยู่ในร้านขายของแต่งคอนโดในไอจีร้านนี้แล้ว สินค้าแต่งคอนโดของร้านนี้มีหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นตะกร้า ฉากแต่งห้อง ชั้นวางของ เก้าอี้ หรือที่วางแก้ว ร้านเดียวครบจบทุกการแต่งคอนโด ราคาเป็นมิตร แม่ค้าใจดี ใครสายนี้คือห้ามพลาด 

find.your.home.deco


ใครกำลังมองหากระถางต้นไม้รูปทรงคูล ๆ มาแต่งคอนโดล่ะก็ เปิดไอจีแล้วพิมพ์ชื่อร้านนี้เข้าไปได้เลย กระถางต้นไม้รูปทรงเก๋ ๆ มากมายรอให้คุณได้เลือกชอปอย่างจุใจ นอกจากมองด้วยตาเปล่าจะดูเป็นคนคูล ๆ แล้ว ถ่ายรูปออกมาคือจ๊าบสุดอย่าบอกใคร เชื่อว่าลงไอจีไปแล้วต้องมีคนคอมเมนต์มาถามรัว ๆ แน่นอนว่าซื้อจากไหน จะแต่งคอนโดทั้งทีต้องมีแจกันจากร้านนี้นะบอกเลย 

Galloeur


อีกหนึ่งร้านขายของแต่งคอนโดในไอจีที่ขายกระถางรูปทรงเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร ทำจากวัสดุที่มีความ ECO สูง เรียกได้ว่าซื้อมาแต่งคอนโดแล้วคุณจะกลายเป็นหนุ่มสาวรักษ์โลกไปในทันที มีสีมากมายหลากหลายให้เลือก เรียบง่าย มองแล้วสบายตา หากได้มีกระถางจากร้าน Galloeur ไปแต่งคอนโดแล้วล่ะก็ ปังสุดฉุดไม่อยู่แน่นอน ทางร้านมีโปรโมชันลดประจำ อย่าลืมไปตำกันได้เลย 

Tiddins


หากเริ่มรู้สึกว่าในห้องช่างหม่นหมองไร้ชีวิตชีวา List and Tell ขอแนะนำให้แต่งคอนโดด้วยสวนขวดไซซ์มินิจากร้านขายของแต่งคอนโดในไอจีร้านนี้เลย มีอุปกรณ์จัดสวนขวดแก้วพร้อมบริการคุณมากมาย แถมยังยินดีให้คำปรึกษาและแนะนำวิธีการดูแลอย่างละเอียดด้วยนะ ไม่ต้องกังวลว่าจะจัดไม่ได้หรือต้นไม้จะตายเสียก่อน 

thaitearoom___


ใครตามสไตล์การแต่งคอนโดแบบเกาหลีอยู่ล่ะก็ ออเดอร์สินค้าจากร้านขายของแต่งคอนโดในไอจีร้านนี้คือฟีลโคเรียครบจบในร้านเดียวเลย ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้ ชั้นวางของ ของประดับตกแต่ง หรือแม้แต่จานชามแต่งคอนโด ร้านนี้เขาก็มีพร้อม ค่าจัดส่งแสนถูก ไม่ต้องเสียเวลาไปเดินเลือกสินค้าให้เหงื่อตก แต่งคอนโดด้วยไอเทมจากร้านนี้ร้านเดียวเอาอยู่ 

Cocoalleyshop


จะแต่งคอนโดทั้งทีเรื่องเครื่องครัวก็ห้ามพลาด อีกหนึ่งร้านขายของแต่งคอนโดในไอจีที่รวบรวมเครื่องครัวไว้ครบครันที่สุด จาน ชาม แก้ว หรือเครื่องครัวต่าง ๆ ทางร้านมีพร้อม บางชิ้นเป็นแบบพรีออเดอร์ สินค้าคุณภาพจริง มีการรีวิวเพียบ เรียกได้ว่าแต่งคอนโดครั้งนี้ไม่มีผิดหวัง 

Sometimebake


ปิดท้ายด้วยร้านขายของแต่งคอนโดในไอจีแสนมินิมอล แวะส่องร้านนี้แล้วต้องซื้อโคมไฟจีบผ้าทุกราย สินค้าเป็นแบบพรีออเดอร์ บางชิ้นก็พร้อมส่ง จะแต่งคอนโดสไตล์มินิมอลหรือเกาหลีแค่ไหน ร้านนี้ร้านเดียวคือตอบโจทย์สุด ใช้เวลาส่งเพียง 2-6 วันเท่านั้น 

จะแต่งคอนโดทั้งทีก็ต้องเลือกสินค้าดี ๆ มาไว้ในห้อง วันนี้เรารวบรวมร้านขายของแต่งคอนโดในไอจีมาให้คุณถึง 12 ร้านแล้วหวังว่าจะโดนใจ การันตีมาแล้วว่าสินค้าดีจริง ปังจริง เอามาแต่งคอนโดได้ไม่อายใคร ถ่ายรูปก็คูล ไม่ต้องไปเดินเลือกให้เสียเหงื่อเสียเวลา แค่เปิดไอจีขึ้นมาออเดอร์ก็พร้อมแต่งคอนโดได้แล้ว