เปิดพิกัด 7 คาเฟ่หมา น้องใจดี อาหารอร่อย อัปเดตทั่วประเทศปี 2020

เปิดพิกัด 7 คาเฟ่หมา น้องใจดี อาหารอร่อย อัปเดตทั่วประเทศปี 2020


กักตัวอยู่บ้านจนเปื่อย หมด COVID-19 นี้ไม่รู้จะไปไหน ขอแนะนำให้ไปเติมความสดใสใจฟูกันที่คาเฟ่หมาสักหน่อย เรารวบรวมมาให้ทั้งร้านในโซนกรุงเทพและโซนต่างจังหวัดถึง 7 ร้าน คาเฟ่หมาแต่ละร้านมีน้องหมาหลากหลายสายพันธุ์ ซึ่งรับรองว่าหากคุณได้ไปแล้วกลับมาต้องอยากซื้อมาเลี้ยงสักตัวแน่นอน หากอยากรู้ว่าคาเฟ่หมาที่เราแนะนำมามีที่ไหนกันบ้าง ไปดูกันเลย

Captain Quint Paradise คาเฟ่หมาพร้อมสปา


มาเริ่มต้นกันที่คาเฟ่หมาย่านนนทบุรีที่ไม่ได้มีแค่หมาไว้ให้คุณเล่นเท่านั้น เพราะคาเฟ่หมาแห่งนี้มีเมนูเครื่องดื่มบริการอยู่เพียบ จะนั่งทานที่ร้านก็ได้แต่ช่วง COVID-19 แบบนี้อาจจะต้องโทรมาจองกันก่อนสักหน่อย เพราะทางร้านมีมาตรการป้องกันเชื้อโดยสามารถนั่งภายในร้านได้แค่ 2 คนต่อครั้งเท่านั้น นอกจากนั้นคาเฟ่หมาแห่งนี้ยังมีบริการอาบน้ำ ตัดขน ทำสปาให้น้องหมาด้วยนะ หากสนใจอย่าลืมจองล่วงหน้ากันก่อนล่ะ เปิดให้บริการวันจันทร์-ศุกร์ 07.00-22.00 น. เสาร์-อาทิตย์ เเละ วันหยุดนักขัตฤกษ์ 10.00-22.00 น.

ที่อยู่ : 63 เลี่ยงเมืองนนทบุรี ท่าทราย อำเภอเมืองนนทบุรี นนทบุรี 11000

เบอร์โทร : 090-954-9530

Line : @quintparadise

Facebook : https://www.facebook.com/CaptainQuintParadise/

Google Map : https://goo.gl/maps/mk7vrcMpPhcQuRKw7

คาเฟ่หมาคอร์กี้ Corgi in the garden


ความสดใสของเจ้าคอร์กี้ในคาเฟ่หมาแห่งนี้จะต้องทำให้คุณใจฟูไม่หยุดพักแน่นอน น้องทุกตัวอารมณ์ดีพร้อมให้คุณได้เล่นเพลิน ๆ ทั้งวัน บรรยากาศภายในร้านก็แสนร่มรื่น ซึ่งคาเฟ่หมาร้านนี้ไม่ได้มีแค่ความสดใสของเจ้าคอร์กี้เท่านั้น แต่เมนูเครื่องดื่มของทางร้านก็น่าลิ้มลองไม่แพ้กัน คาเฟ่หมาโซนบางหว้าแห่งนี้เปิดให้บริการเป็นรอบ เช็กรอบได้บน Facebook ของทางร้าน ปิดทุกวันจันทร์ เปิดให้บริการ 12.00-18.00 .

ที่อยู่ : 338/1 ถนนกัลปพฤกษ์ แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร 10160

เบอร์โทร : 062-865-6156

Facebook : https://www.facebook.com/corgiinthegarden/

Google Map : https://goo.gl/maps/wHGCp1uHEHGAQ7Fa7 

Dog in Town คาเฟ่หมาใจกลางเมือง


หลายคนอาจจะคุ้นหูคาเฟ่หมาย่านเอกมัยร้านนี้อยู่บ้าง เพราะเจ้าหมาที่คาเฟ่หมาแห่งนี้เค้าโด่งดังมาก เนื่องจากชื่อของทุกตัวมาจากชื่อสถานีรถไฟฟ้า BTS มีหมาหลากหลายสายพันธุ์สุด ถูกฝึกมาอย่างดี เล่นกันจนเพลินทั้งวันเลยล่ะ หรือหากคุณมีน้องหมาที่บ้านก็เอาไปแจมกับเพื่อนขนฟูที่คาเฟ่หมาแห่งนี้ได้นะ นอกจากน้อง ๆ จะอารมณ์ดีพร้อมเล่นกับคุณทั้งวันแล้ว เมนูอาหารที่นี่ก็เลิศไม่แพ้กัน ทั้งเครื่องดื่มทั้งเมนูของคาว ขอบอกเลยว่ามาคาเฟ่หมาแห่งนี้ห้ามพลาดเมนูไส้กรอกรวม เด็ดจัดปลัดบอก! เปิดให้บริการทุกวัน 11.00-20.00 . (ปิดให้บริการทุกวันอังคารสัปดาห์ที่ 3 ของทุกเดือน)

ที่อยู่ : ถนนสุขุมวิท 63 ซอยเอกมัย 6 กรุงเทพมหานคร 

เบอร์โทร : 061-659-4545

Facebook : https://www.facebook.com/DogInTownCafeEkkamai/

Google Map : https://goo.gl/maps/qHxUM6sYm4RUGdSCA 

คาเฟ่หมาใหญ่กอดอุ่น Big Dog Café


มาต่อกันที่คาเฟ่หมาย่านรัชดากันหน่อย เป็นคาเฟ่หมาที่ให้ความรู้สึกเป็นกันเองสุด ๆ มีเจ้าขนฟูตั้งแต่ตัวจิ๋วไปจนถึงตัวใหญ่กว่าคนอีก เผลอ ๆ กอดอุ่นกว่าคนที่มาด้วยอีกนะ นอกจากนั้นทางร้านยังมีอาหารเสิร์ฟด้วย ทั้งของคาวของหวาน เครื่องดื่มก็จัดเต็ม ซึ่งคาเฟ่หมาแห่งนี้แยกออกเป็น 2 โซน คือโซนอาหารและโซนน้องหมา เพราะฉะนั้นหมดปัญหาความเลอะเทอะแน่นอน แต่แม้ช่วงนี้ทางร้านจะยังไม่อนุญาตให้เล่นกับน้อง ๆ คุณยังสามารถออเดอร์อาหาร Delivery ได้นะ ถือว่าเป็นการอุดหนุนเจ้าขนฟูไปในตัว เปิดให้บริการทุกวัน 09.00-20.00 .

ที่อยู่ : 82 ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

เบอร์โทร : 095-259-2392

Facebook : https://www.facebook.com/bigdogcafe/

Google Map : https://goo.gl/maps/sPi5Wyo36CtXcZu48 

คาเฟ่หมาหัวหิน Inu café


ใครเป็นสาวกน้องชิบะต้องถูกใจคาเฟ่หมาหัวหินแห่งนี้แน่นอน แม้ว่าคาเฟ่หมาร้านนี้จะไม่ได้อยู่ในกรุงเทพ แต่ก็มีคนแวะมาไม่ขาดสายเลยนะจะบอกให้ เพราะน้องชิบะทุกตัวน่ารักน่าเอ็นดูกันเหลือเกิน แชะภาพเท่าไหร่ไม่มีเบื่อ แวะมาคาเฟ่หมานี้ทีไรอยากอุ้มกลับไปทุกที แต่บอกก่อนว่าไม่ได้มีดีแค่น้องหมาน่ารักนะ เพราะเมนูอาหารเค้าปังไม่พัก เครื่องดื่มก็เลิศไม่แพ้เช่นกัน หมดโควิดแล้วห้ามพลาดคาเฟ่หมาร้านนี้เลยนะขอบอก แวะไปทะเลแล้วก็แวะทักทายน้อง ๆ ด้วยเลย รับรองมิมีผิดหวัง เปิดให้บริการวันจันทร์-วันอาทิตย์ 11.00-20.00 . (ปิดทุกวันอังคาร)

ที่อยู่ : 21 ถนนแนบเคหาสน์ ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

เบอร์โทร : 064-454-4109

Facebook : https://www.facebook.com/inucafehuahin/

Google Map : https://goo.gl/maps/kgPvTbNz1knoUnZR6 

Sonata's Siberian Café คาเฟ่หมาประกวด


หลุดจากกรุงเทพมาถึงคาเฟ่หมาที่สกลนครกันต่อเลย ความว้าวของคาเฟ่หมาแห่งเดียว ณ สกลนครคือน้องหมาทุกตัวเป็นหมาประกวดทั้งสิ้น ซึ่งเป็นหมาพันธุ์ที่ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องร้องงู้ยยยยน่ารักอ่ะกันทุกคน นั่นคือพันธุ์ไซบีเรียนนั่นเอง เล่นกับน้องเพลิน ๆ อย่าลืมออเดอร์เมนูอาหารคาวและหวานมากินกันให้อิ่มท้อง อร่อยเด็ดทุกเมนู คาเฟ่หมาแห่งนี้หยุดทุกวันจันทร์ เปิดให้บริการวันอังคาร-วันอาทิตย์ 10.30-20.00 . เปิดให้บริการเป็นรอบ ๆ หากใครสนใจแวะเข้าไปเช็กรอบคาเฟ่หมาร้านนี้ใน Facebook เลย แถมทางร้านยังมีมาตรการป้องกัน COVID-19 ที่แน่นหนามาก อย่าลืมแวะไปหาน้อง ๆ กันนะจ๊ะ

ที่อยู่ : 351/22 ถนนเสรีไทย ตำบลดงมะไฟ อำเภอเมืองสกลนคร สกลนคร 47000

เบอร์โทร : 084-957-7722

Facebook : https://www.facebook.com/sonatasiberiancafe/

Google Map : https://goo.gl/maps/w19RfJiznwBcxbKM6 

คาเฟ่หมาเมนูเลิศ BLABLABoo


อีกหนึ่งคาเฟ่หมาอยุธยาที่พลาดไม่ได้คือร้านนี้เลย คาเฟ่หมาที่รวบรวมหมา 4 สายพันธุ์ที่ใครเห็นเป็นต้องหลงรัก ทั้งชิบะ, ซามอยด์, บอร์เดอร์ คอลลี่, และไซบีเรียน คุณสามารถเล่นกับน้อง ๆ ได้อย่างอิสระ มีเมนูเครื่องดื่มให้คุณเลือกดื่มดับกระหายมากมาย บรรยากาศเต็มสิบไม่มีหัก เดินทางสะดวกสุดอยู่ติด Big C อยุธยา ทางร้านเปิดขายบัตรเป็นรอบ ๆ สามารถเช็กได้ที่ Facebook ของทางร้าน เปิดให้บริการทุกวัน 09.30-16.30.

ที่อยู่ : 80/2 หมู่ 7 คลองสวนพลู อำเภอเมือง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13000

เบอร์โทร : 063-665-3542

Line : @blablaboo

Facebook : https://www.facebook.com/blablabooh/

Google Map : https://g.page/Blablaboo?share 

เบื่อคาเฟ่สายติสท์ลองเปลี่ยนไปคาเฟ่หมาบ้างหวังว่าคงถูกใจใครหลาย ๆ คนนะคะ เชื่อว่าน้องหมาจะทำให้คุณทุกคนใจฟูขึ้นมาบ้างหลังจากกักตัวอย่างยาวนาน ช่วงนี้ยังต้องดูแลตัวเองกันอยู่ อย่าลืมปฏิบัติตามมาตรการความปลอดภัยของทางร้านกันด้วยนะคะ