รวมบริการรถขนของในกรุงเทพ ฯ ขนได้ทุกไซซ์จุใจ ราคาน่ารัก

รวมบริการรถขนของในกรุงเทพ ฯ ขนได้ทุกไซซ์จุใจ ราคาน่ารัก


ใครที่กำลังเตรียมตัวย้ายคอนโด เปลี่ยนหอใหม่ หรือขนของเข้าสำนักงานอยู่ช่วงนี้ ต้องเซฟให้ไว! เพราะ List and Tell มัดรวมบริการรถขนของในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลมาให้แล้ว ของน้อยหรือของเยอะก็ไม่ต้องหวั่น เก็บได้หมด แถมไม่ต้องขนเองให้เหนื่อย เพราะทุกร้านมีบริการคนขับและคนช่วยขนไปด้วย อยากได้รถไซซ์ไหนก็ดีลได้เลย แถมราคาไม่แพงด้วยจ้า เตรียมลิสต์ร้านรถขนของได้เลย 
 

Big Move บริการรถขนของมืออาชีพ

 

Big Move (บิ๊ก มูฟ) บริการรถขนของแบบมืออาชีพและคุณภาพสูงในราคาสบายกระเป๋า มีบริการที่หลากหลาย เช่น บริการขนย้ายบ้าน บริการขนย้ายสำนักงาน ขนย้ายคลังสินค้าและบริการขนย้ายวัตถุโบราณ นอกจากนี้ยังมีขาย/ให้เช่ากล่องขนย้ายอีกด้วย ยังไม่พอ! เค้ายังมีบริการแพ็คของให้อีก ครบจบในที่เดียวเลยจ้า ขอแอบบอกว่าบริษัทเคยไปออกรายการกระบี่มือหนึ่งทางช่อง 7 แล้วได้รับยกย่องให้เป็นกระบี่มือหนึ่งในยุทธจักรจนย้ายเมืองไทย โก้สุด ๆ 

อ่านรายละเอียดข้อมูลร้านเพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

Deliveree แอปพลิเคชันบริการรถขนของง่ายแค่ปลายนิ้ว

 

Deliveree Thailand เป็นบริษัทบริการรถขนของที่ใช้งานผ่านเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน รับทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และจังหวัดอื่น ๆ อีกด้วย บริการรวดเร็วทันใจเพราะมีปริมาณผู้ขับกว่าหมื่นคนในเครือข่าย และเลือกรถได้หลากหลายตั้งแต่มอเตอร์ไซค์ อีโคคาร์ ปิคอัพ กระบะตู้ทึบ รถเย็น รถ 6 ล้อและรถ 10 ล้อ ได้ทุกไซส์

อ่านรายละเอียดข้อมูลร้านเพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

Good move บริการรถขนของครบวงจร

 

Good move Professional Movers บริษัทผู้นำในด้านบริการขนย้ายแบบครบวงจรตั้งแต่แพ็คของ ให้บริการรถขนของ ขนย้ายบ้าน ย้ายหอ ย้ายคอนโด สำนักงาน เครื่องจักรโรงงาน งานอีเว้นท์ งานรับเหมาขนย้ายและขนส่งสินค้า มีรถให้เลือกใช้บริการหลายขนาด เช่น รถกระบะหลังคาสูง รถบรรทุก 4 ล้อ และรถบรรทุก 6 ล้อ นอกจากนี้เค้ายังมีบริการฝากของและให้เช่าห้องเก็บของส่วนตัวอีกด้วย บริการขนย้าย 24 ชั่วโมง 

อ่านรายละเอียดข้อมูลร้านเพิ่มเติม คลิกที่นี่
 

อาณาจัก ทรานสปอร์ต บริการรถขนของที่ขนด้วยการใส่ใจ

 

อาณาจัก ทรานสปอร์ต ให้บริการรถขนของหลายประเภท รับย้ายบ้าน ย้ายคอนโด ย้ายโฮมออฟฟิศ สำนักงาน หรือหน่วยงานราชการ ขนย้ายงานแสดงสินค้า บริการขนย้ายตู้เซฟ หรือเครื่องจักรขนาดใหญ่ รวมถึงบริการแพ็คของอีกด้วย มีรถให้เลือก 3 แบบคือ รถกระบะ รถบรรทุก 4 ล้อและ 6 ล้อ การขนย้าย ถอดประกอบ ติดตั้ง และจัดวางโดยทีมงานช่างเฟอร์นิเจอร์ผู้ชำนาญการ  

อ่านรายละเอียดข้อมูลร้านเพิ่มเติม คลิกที่นี่
 

PackMan Mover บริการรถขนของแบบกันเอง ราคาเบา ๆ 

 

Pack Man “All we can do is MOVE” บริการรถขนของรับย้ายบ้าน รับจ้างขนย้าย ย้ายคอนโด ย้ายหอ ย้ายสำนักงานออฟฟิศ บริการขนย้ายเพื่อจัดนิทรรศการหรืองานแสดงสินค้า รวมถึงบริการถอด-ประกอบเฟอร์นิเจอร์ฟรี! บริการแพ็คป้องกันการกระแทก โดยทีมงานที่มีประสบการณ์โดยเฉพาะ ของไม่เสียหายแน่นอน ไฮไลต์สำคัญคือ PackMan เค้ามีกล่องใส่ของให้ใช้ฟรีไม่จำกัดจำนวนด้วย อยากประหยัดงบต้องใช้บริการรถขนของที่นี่เลย

อ่านรายละเอียดข้อมูลร้านเพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

ใครถูกใจบริการรถขนของเจ้าไหนกันบ้าง ทุกบริษัทมีทีมงานคุณภาพคอยบริการอย่างแน่นอน แถมราคาเบา ๆ ถูกใจคนประหยัดงบด้วย