รวมมหากาพย์ 12 ร้านปูไข่ดอง พร้อมเดลิเวอรี่ ดูดปูเพลิน น้ำจิ้มแซ่บลืม

รวมมหากาพย์ 12 ร้านปูไข่ดอง พร้อมเดลิเวอรี่ ดูดปูเพลิน น้ำจิ้มแซ่บลืม


หิวปูดองแต่ไม่รู้จะสั่งร้านไหนดี List and Tell มาชี้ทางความอร่อยแล้วจ้า 12 ร้านปูไข่ดองที่คัดมาแล้วว่าสดจริง ปังจริง ละมุนลิ้น น้ำจิ้มแซ่บนัวจนต้องบอกต่อไม่หยุด เตรียมมือถือพร้อมแล้ว กดสั่งปูไข่ดองได้เลย

เลอปูดอง ร้านปูไข่ดองสูตรโบราณ


สำหรับใครที่กำลังสนใจปูดองน้ำปลาหอม ๆ สูตรโบราณล่ะก็ รับรองว่าร้านปูไข่ดองร้านนี้คือที่สุด เพราะสูตรน้ำปลาของเขาเป็นสูตรพิเศษเฉพาะร้าน ปูไข่เต็มกระดอง ปรุงสดใหม่ทุกวัน ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาทเท่านั้น นอกจากปูดองจะเด็ดแล้ว ทางร้านก็ยังมีทั้งกุ้ง ทั้งกั้งตัวแน่น ๆ รีบสั่งกันให้เร็วเลยนะ เพราะร้านนี้ออเดอร์เค้าแน่นตล๊อด โทร. 082-151-5747 Line : @lepudong หรือสั่งผ่าน Line Man https://www.facebook.com/Lepudong  เปิดให้บริการ เวลา 11.00-20.00 . (ปิดทุกวันอาทิตย์)

ซามูไร ปูไข่ดอง ร้านปูไข่ดองโปรเลิศ


อยากกินอะไรง่าย ๆ อย่างปูไข่ดองอร่อย ๆ กับข้าวสวยร้อน ๆ ต้องร้านปูไข่ดองร้านนี้เลยจ้า ปูไข่ดองไซซ์ใหญ่จุใจแบบจัดเต็ม ชุ่มฉ่ำเต็มคำ สดเหมือนดองจากใต้ทะเล น้ำจิ้มแซ่บซี้ดจี๊ดปาก ที่ว้าวที่สุดคือร้านปูไข่ดองร้านนี้โปรเพียบ ซื้อปูไข่ดองไซซ์ XL ขึ้นไป ได้ส่วนลดสูงสุดถึง 200 บาท นาทีทองขนาดนี้ไม่อุดหนุนไม่ได้แล้ว โทร. 092-264-4787 Line : https://bit.ly/34LDLEY / https://www.facebook.com/Samurai.Pukaidong/ เปิดให้บริการ 08.00-22.00 . หรือสั่งผ่าน Lalamove , Mr.Speedy, Get Food ค่าส่งเริ่มต้นเพียง 10 บาทเท่านั้น

ปูดองอันยอง ร้านปูไข่ดองสไตล์เกาหลี


วันว่าง ๆ นั่งดูซีรี่ส์เกาหลีแล้วอินต้องออเดอร์ปูไข่ดองสไตล์เกาหลีจากร้านปูไข่ดองร้านนี้เลย ใช้ปูไข่กระดองเบิ้ม มีทั้งดองซีอิ๊วเกาหลี ดองโคชูจัง และดองน้ำปลา เรียกได้ว่าแตกต่างจากร้านปูดองร้านอื่นแน่นอน แต่หากปูไข่ดองอย่างเดียวยังฟินไม่พอ ทางร้านมีแซลมอนดองซีอิ๊ว ไข่ดองซีอิ๊ว และอื่น ๆ อีกเพียบ หิวแล้วกดโทรเลย 092-249-2442 Line : @puudeong_annyeong https://www.facebook.com/puudeongannyeong/ หรือสั่งผ่าน Line Man, Grab Food, Get Food เปิดให้บริการทุกวัน 11.00-19.00 .

ร้านปูไข่ดองสด ๆ ต้องปูขี่พริก


ใครกำลังมองหาปูไข่ดองสด ๆ อยู่ล่ะก็ ร้านปูไข่ดองอย่างร้านปูขี่พริกพร้อมเสิร์ฟแล้วจ้า ปูดองสด ๆ มัน ๆ รสชาติดี พรีเมียมสุด มาพร้อมน้ำจิ้มปลาร้านัวเจ้าแรกของโลก นอกจากนั้นทางร้านยังมีอาหารทะเลอื่น ๆ บริการด้วย สายอาหารทะเลห้ามพลาดกุ้งเผาตัวยักษ์ หัวกุ้งเยิ้ม ๆ กินกับข้าวสวยฟินฝุด หรือจะเป็นเนื้อปูแกะสด ๆ จากกระดอง เต็มปากเต็มคำ หวานฉ่ำต้องลอง โทรออเดอร์เลย 098-5194189 หรือ 02-1029310 https://line.me/R/ti/p/%40pukeepick เปิดให้บริการทุกวัน 10.00-20.00 .

Puudong444 ร้านปูไข่ดองน้ำจิ้มปลาร้าแซ่บนัว


ร่างกายต้องการความจี๊ดจ๊าดต้องออเดอร์ปูไข่ดองจากร้านปูไข่ดองร้านนี้เลย ปูดองสด ๆ ไข่เน้น ๆ เต็มคำ เสิร์ฟมาพร้อมน้ำจิ้มปลาร้าแซ่บนัวคัก ๆ อีกหนี่งเมนูที่ขอแนะนำให้สั่งคือกุ้งดองจี๊ดจ๊าด กุ้งเนื้อกรอบกัดดังกรุ๊บ ราดมาด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ดที่สุดในสามโลก ไม่ลองคือพลาดมากบอกเลย แอดไลน์แล้วสั่งได้เลย @puudong444 หรือ โทร. 087-3194444, 02-6444444 สั่งผ่าน Line Man ได้ เปิดให้บริการทุกวัน 10.00-23.00 . https://www.facebook.com/puudong444/

ยืนหนึ่งเรื่องความละมุนต้องร้านปูไข่ดอง PuuDong Story


เที่ยงแล้วไม่รู้จะกินอะไร ขอแนะนำให้ลองปูดองจากร้านปูไข่ดองร้านนี้ดูแล้วไม่มีผิดหวัง เพราะทางร้านคัดปูไข่แน่น ๆ มาดองด้วยน้ำปลาสูตรเฉพาะ กินกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสจัดจ้าน นอกจากปูดองแล้ว ร้านปูไข่ดองร้านนี้ยังมีอาหารทะเลอื่น ๆ บริการอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเนื้อปูม้าแกะเสร็จสรรพพร้อมกิน หอยนางรมตัวอวบอ้วน กุ้งแช่น้ำปลารสเด็ด หิวแล้วสั่งเลย Line : @puudongstory หรือโทร 089-172-5675 https://www.facebook.com/puudongstory

ร้านปูไข่ดองบ้านปูไข่ดอง สูตรน้ำปลากวน


หิวปูดองต้องออเดอร์ร้านนี้เลย เพราะร้านปูไข่ดองร้านนี้พร้อมเดลิเวอรี่ไข่ปูแบบทะลักกระดองมาพร้อมสูตรน้ำปลากวน หอมไม่เหมือนใคร นอกจากปูไข่ดองแล้วทางร้านก็ยังมีเมนูอาหารทะเลอื่น ๆ ที่สดเหมือนส่งตรงมาจากทะเล ความพิเศษอีกอย่างของร้านปูไข่ดองร้านนี้คือหิวปุ๊บ สั่งได้ปั๊บ เปิดตลอด 24 ชั่วโมง กดสั่งได้ที่ Line : pookaisaphanmai โทร. 085-871-1746 https://www.facebook.com/Baanpookai1345/ 

ร้านปูไข่เยิ้ม by Mick ร้านปูไข่ดองตัวใหญ่


ใครกลัวสั่งปูไข่ดองมาแล้วจะไม่อิ่ม ไว้ใจร้านปูไข่ดองร้านนี้ได้เลยว่านอกจากจะอิ่มใจแล้วคุณยังอิ่มท้องด้วย เพราะปูไข่ดองของร้านนี้ตัวบิ๊ก ๆ ทั้งนั้น ไข่ปูอัดแน่น กลิ่นหอมเตะจมูก กินแบบเย็นจะฉ่ำจนตาลุกวาว ที่สุดของปูไข่ดองฉบับพรีเมียม ใครสั่งครั้งแรกเป็นต้องมีครั้งต่อไปเรื่อย ๆ ปังขนาดนี้ไม่สั่งไม่ได้แล้ว Line : @pookaiyermbymick โทร. 092-886-6456 หรือจะสั่งผ่าน Line Man ก็ได้นะ https://www.facebook.com/pookaiyermbymick/

ร้านปูไข่ดอง by ปองไคดู ที่สุดเรื่องความสด


สดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว อีกหนึ่งร้านปูไข่ดองที่คัดอาหารทะเลมาอย่างดีจากจันทบุรี โดยเฉพาะปูไข่ดอง เนื้อสวยเต็มกระดอง กินเพลินไม่แบ่งใครแน่นอน ยิ่งกินกับน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรของทางร้านที่ใช้วัตถุดิบแท้ ๆ ไม่มีผงชูรสยิ่งเลิศไม่หยุด สั่งปูดองแล้วก็ต้องไม่พลาดกุ้งเผาตัวใหญ่ มันกุ้งละมุนลิ้นสุด และอีกหลายเมนูซีฟู้ดให้เลือก ทางร้านถือคติว่ามากกว่าความสดคือความสุข พร้อมจะสุขแบบสด ๆ แล้วกดสั่งเลย Line : pookai หรือโทร. 092-482-9416 https://www.facebook.com/pongkaidoo/

ตัวแม่ปูดอง ร้านปูไข่ดองหวานเค็มกำลังดี


ใครไม่เคยลองปูแป้นดองตรงมาทางนี้เลย แม้จะตัวเล็กแต่คุณภาพความฉ่ำไม่แพ้ใคร บอกเลยว่าร้านปูไข่ดองร้านนี้ไม่ได้มีดีที่ปูอย่างเดียวเท่านั้น เพราะน้ำปลาที่ใช้ดองใครได้ลองเป็นต้องขอซื้อเพิ่มทุกราย แถมน้ำจิ้มของร้านปูไข่ดองร้านนี้แซ่บพริกหมดสวนเลยล่ะ นอกจากเมนูปูยังมีเมนูกุ้งดองรสเด็ดให้ได้ลิ้มรสกันด้วย ใครยังไม่เคยลองต้องโดน! รับรองไม่มีผิดหวัง แอดไลน์ไปออเดอร์เลย https://line.me/R/ti/p/%40785borta https://www.facebook.com/tuamaepudong/

ไฮโซ ปูดอง ร้านปูไข่ดองตรงปก


อีกหนึ่งร้านปูไข่ดองที่ไม่ลองไม่ได้ เพราะไข่ปูล้นทุกกระดอง รสชาติดีเยี่ยมจนต้องบอกต่อกันให้แซ่ด ยิ่งน้ำจิ้มยิ่งยากที่จะไม่พูดถึง เพราะถึงเครื่องสุด เรียกได้ว่าทุกเมนูถูกคัดสรรวัตถุดิบมาอย่างดี หากกินปูไข่ดองอย่างเดียวกลัวจะเลี่ยน ที่ร้านก็มีเมนูอื่นให้สั่งกันด้วยนะ อย่างเช่น ปูม้านึ่งพร้อมทาน ตำไหลบัวกุ้งแช่ หรือข้าวผัดปู เนื้อปูก้อนโต เรียกได้ว่าแค่กดสั่งผ่านไลน์ @hisopoodong ก็อร่อยเหาะได้ถึงบ้าน หรือโทร. 086-500-1111 นอกจากนั้นทางร้านยังมีบริการผ่าน Lineman / Grab food / Shopee / Foodpanda ด้วย เปิดให้บริการทุกวัน 09.00-19.00 https://www.facebook.com/hisopoodong

Cococrab ร้านปูไข่ดองราคาสมคุณภาพ


จะปูจะกุ้งร้านปูไข่ดองร้านนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะทุกออเดอร์คัดมาอย่างดี สดจริง เนื้อเด้งจริง ไข่แน่นจริง ราคาเบา ๆ แบบมิตรภาพสุด ปูไข่ดองของร้านนี้ว่าเด็ดแล้ว แต่ปูไข่นึ่งนมก็อร่อยเด็ดไม่แพ้กัน หากวันนี้ยังไม่รู้จะทานอะไรดี ลองออเดอร์ร้านปูไข่ดองร้านนี้ดู ได้ฟีลอาหารทะเลจ๋าทั้งที่อยู่บ้านแน่นอน แอดไลน์ไปสั่งได้เลย @cococrab หรือโทร.089-490-5152 https://www.facebook.com/cococrabseafood/

สายปูไข่ดองเป็นถูกใจกันแน่นอนสำหรับ 12 ร้านปูไข่ดองที่เรารวบรวมมาฝากในวันนี้ หากใครได้ลิ้มลองปูดองหวาน ๆ สด ๆ แล้วอยากบอกต่อ หรือร้านไหนน้ำจิ้มแซ่บเหาะ ก็มารีวิวบอกต่อกันได้เด้อ