รวม 5 ร้านขายของสดออนไลน์ ปลอดเชื้อ เลือกผ่านจอส่งตรงถึงหน้าบ้าน

รวม 5 ร้านขายของสดออนไลน์ ปลอดเชื้อ เลือกผ่านจอส่งตรงถึงหน้าบ้าน


ช่วงเชื้อ COVID-19 กำลังกระจายอยู่ทั่วประเทศ ต้องตุนของสดมาทำอาหารกันหน่อย เพราะฉะนั้นร้านขายของสดออนไลน์จึงเป็นที่ต้องการของทุกคนใช่ไหมล่ะ วันนี้ List and Tell รวมมาให้แล้ว 5 ร้านขายของสดออนไลน์ แม่บ้านต้องชื่นอกชื่นใจกันแน่ เพราะขอบอกเลยว่าคุณภาพอัดแน่น ส่งตรงถึงหน้าบ้านกันแบบปลอดเชื้อแน่นอน หากอยากรู้แล้วว่า 5 ร้านขายของสดออนไลน์มีร้านไหนกันบ้าง ไปดูกันเลย

Freshket


เริ่มกันด้วยร้านขายของสดออนไลน์ที่ต้องบอกเลยว่าสินค้าทุกชิ้นถูกคัดมาแล้วว่าคุณภาพเน้น ๆ มีทั้งอาหารแห้งและอาหารสดมากกว่า 4,000 รายการ ความพิเศษคือส่งฟรี! ทั่วกรุงเทพ เพียงช้อปปิ้งให้ครบ 499 บาทเท่านั้น คลิกเลย https://www.freshket.co/

Tops


สดกว่านี้ไม่มีอีกแล้วจ้า ที่สุดของแหล่งรวมสินค้าทุกชนิด ถือว่าเป็นอีกร้านขายของสดออนไลน์ที่ไว้ใจได้ คุณภาพจัดเต็ม จะเนื้อหมู เนื้อไก่ ปลาหมึก กุ้ง หรือแม้แต่เครื่องปรุงทุกชนิดก็พร้อมให้คุณกดสั่งได้แบบไม่มียั้ง ว้าวขึ้นไปอีกเพราะ Tops เขามีส่วนลดลูกค้าใหม่ให้ถึง 200 บาท กดไปที่ Link ได้เบย https://www.tops.co.th/th/

Happy Fresh


ชื่อก็บอกอยู่ว่าแฮ้ปปี้เฟรช เพราะฉะนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าของทุกชิ้นจากร้านขายของสดร้านนี้จะส่งถึงคุณแบบสด ๆ ไม่มีค้างสต็อกแน่นอน แฮ้ปปี้กันถ้วนหน้า นอกจากของสดแล้วยังมีของใช้ในบ้านอื่น ๆ อีกเพียบ สามารถเลือกเวลาการจัดส่งได้ตามสะดวก ส่งตรงถึงหน้าบ้านเพียงคลิก https://www.happyfresh.co.th/ หรือช้อปผ่านแอป ดาวน์โหลดได้ที่นี่ IOS / Android

 ส่งสด


อีกหนึ่งร้านขายของสดออนไลน์ที่ List and Tell อยากแนะนำ เพราะเป็นร้านขายของสดออนไลน์ที่สดจริง ราคาดีจริง คุณภาพแน่นทุกชิ้น ในราคาที่เป็นมิตรกับคุณแม่บ้านสุด มีตั้งแต่ของสด ของแห้ง ยันดอกไม้ คลิกเลย https://www.songsod.com/ หรือออเดอร์ผ่านทาง Line : songsod

Makro click


ที่สุดของร้านขายของสดออนไลน์ก็ต้องเจ้านี้แล้วล่ะ รวมทุกอย่างแค่คลิก https://www.makroclick.com/th/ มีส่วนลดเอาใจขาช้อปกระจาย มีสินค้าให้เลือกเพียบเหมือนไปเดินแมคโครด้วยตัวเองเลยทีเดียว