รวม 5 ร้านล้างรถ กทม. สะอาดเอี่ยม ไม่เปลืองแรง ปี 2020

รวม 5 ร้านล้างรถ กทม. สะอาดเอี่ยม ไม่เปลืองแรง ปี 2020


สำหรับคนรักรถอย่างคุณ อาจทนไม่ได้หากรถคันโปรดเลอะเทอะจนดูกรัง แต่ไม่มีเวลาจะล้างเอง ลองแวะไปร้านล้างรถใกล้บ้านดูสักหน่อย เพราะนอกจากจะไม่เปลืองแรงแล้ว รถของคุณยังสะอาดเหมือนใหม่อีกด้วย แต่หากคุณยังไม่รู้ว่าจะไปร้านล้างรถที่ไหนดี วันนี้เรารวมมาให้แล้วถึง 5 ร้าน มั่นใจในบริการได้เลยว่าสะอาดวิบวับสะดุดตา

Sw.monkeywash


หากคุณเสิร์ชร้านล้างรถ ใกล้ฉันในย่านพระราม 3 เชื่อได้เลยว่าร้านล้างรถ Sw.monkeywash จะขึ้นมาเป็นอันดับต้น ๆ แน่นอน เรื่องการบริการต้องยกให้ร้านล้างรถร้านนี้เลย เพราะรีวิวจากลูกค้าหลายเจ้าให้คะแนนสิบ สิบ สิบแบบรัว ๆ ทุกการบริการ ไม่ว่าจะเป็นล้างรถ ฟอกเบาะ อบโอโซน ขัดเคลือบสี แม้แต่ซักพรม ทางร้านบริการอย่างเต็มที่ เรียกว่าใส่ใจทุกขั้นตอน พารถคันโปรดเข้าไปร้านล้างรถ Sw.monkeywash ไม่มีผิดหวังแน่นอน

ที่อยู่ : ปั๊ม Susco ข้างโลตัสพระราม3 ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ กรุงเทพมหานคร

เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 07.00-19.30 . (วันพุธ 08.00-18.00.)

โทร : 092-789-5492

Facebook : https://www.facebook.com/sw.monkeywash33/

E-mail : sw.monkeywash3@gmail.com

ช่องทางการชำระเงิน : เงินสด, บัตรเครดิต

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถ

Pro Protect ศูนย์ดูแลรถยนต์ครบวงจร


หลายคนอาจมีปัญหากับร้านล้างรถไม่มีที่จอดรถ มีที่จอดน้อยต้องรอต่อคิวแสนน่าเบื่อ แต่หมดปัญหาได้เลยเพราะว่าร้านล้างรถ Pro Protect มีที่จอดรถกว้างขวาง ให้บริการเรื่องการดูแลรถยนต์แบบครบวงจร ทั้งล้างรถ เคลือบแก้ว ดูดฝุ่น ฟอกเบาะหนัง และบริการอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากมีดีเรื่องล้างรถแล้ว พนักงานก็ยังสุภาพ บริการอย่างใส่ใจ หากตอนนี้คุณอยู่บนถนนบางนาตราดแล้วอยากจะพารถคันโปรดไปทำความสะอาด กดเข้ากูเกิลแล้วพิมพ์ร้านล้างรถ ใกล้ฉัน เชื่อได้ว่าต้องมีร้านล้างรถแห่งนี้โผล่ขึ้นมาแน่นอน

ที่อยู่ : 1658 ถ.บางนา-ตราด (ขาเข้ากม.4) หน้าศูนย์ประมูลรถแอปเปิ้ล ใกล้ครัวเจ๊ง้อ กรุงเทพมหานคร 10260

โทร : 094-229-1955

Facebook : https://www.facebook.com/K2NAutoCarePlus/

เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 08:00 - 20:00.

ช่องทางการชำระเงิน : เงินสด / บัตรเครดิต

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถ

Moly Care


หากวันหยุดนี้อยากนอนพักผ่อนแต่รถก็แสนสกปรก ลองพาน้องไปใช้บริการร้านล้างรถ Moly Care ดูสักหน่อยรับรองจะร้องว้าวเหมือนได้รถใหม่ทั้งที่คุณไม่ต้องออกแรง เพราะมาร้านล้างรถเดียวคุณสามารถใช้บริการล้างรถ ดูดฝุ่น เคลือบกระจก ซักเบาะ-พรม เคลือบแก้ว และอีกหลายการบริการ ยืนหนึ่งเรื่องความมีมาตรฐาน ได้รับการยอมรับทั้งในและนอกประเทศ มีสาขากระจายอยู่ทั่วกรุง เรียกได้ว่าแค่พิมพ์ร้านล้างรถ ใกล้ฉัน ต้องมีร้านล้างรถ Moly Care ใกล้บ้านคุณโผล่ขึ้นมาชัวร์

ที่อยู่ : 1506 ซอยกาญจนาภิเษก 008 แขวงบางแค เขตบางแค กรุงเทพมหานคร

เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 08.00-17.00.

Website : https://www.molycare.com/

โทร : 02-454-2876

Facebook : https://www.facebook.com/molycare

Instagram : molycare.thailand

ช่องทางการชำระเงิน : เงินสด / บัตรเครดิต

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถ

Nine Bike Premium Car Coating


สายรถยนต์อาจเคยได้ยินถึงมาตรฐานและความพิเศษของร้านล้างรถ Nine Bike Premium Car Coating กันอยู่บ้าง เพราะนอกจากเรื่องความใส่ใจในการล้างรถแล้ว ทางร้านยังยืนหนึ่งเรื่องการเคลือบแก้วเซรามิคให้รถเงาแว้บทั้งคันอีกด้วย หากคุณอยู่แถวย่านรัชดาภิเษก เขตจตุจักรแล้วกลัวไปร้านล้างรถแห่งนี้ไม่ถูก เพียงพิมพ์ร้านล้างรถ ใกล้ฉัน ร้าน Nine Bike Premium Car Coating ก็ขึ้นมาให้คุณตามแมพไปเลย ที่สำคัญคือร้านล้างรถแห่งนี้เปิด 24 ชั่วโมง! ตื่นตอนตี 4 ก็เอารถไปล้างได้รู้ยัง

ที่อยู่ : 545 ถ.รัชดาภิเษก แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

โทร : 085-090-8118

เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง

ช่องทางการชำระเงิน : เงินสด / บัตรเครดิต

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถ

Meguairs


หลายคนคุ้นหูคุ้นตาแบรนด์นี้ผ่านผลิตภัณฑ์สำหรับรถยนต์กันมาบ้าง แต่อาจจะไม่ทราบว่าเขามีร้านล้างรถเป็นของตัวเองด้วย ความพิเศษของร้านล้างรถร้านนี้คือมีสาขาอยู่ทั่วประเทศ เพียงคุณพิมพ์ว่าร้านล้างรถ ใกล้ฉัน หรือพิมพ์ชื่อร้าน Meguairs ใกล้ฉัน ก็จะพบร้านล้างรถร้านนี้ขึ้นมาเป็นอันดับต้น ๆ แน่นอน นอกจากการบริการล้างรถแล้ว ทางร้านก็ยังมีบริการเพื่อรถยนต์อื่น ๆ โดยใช้ผลิตภัณฑ์จากทางแบรนด์เอง ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าร้านล้างรถแห่งนี้ได้รับมาตรฐานเหมาะสมกับราคาอย่างแน่นอน

Website : https://www.meguiars.co.th/

โทร : 02-167-3161

เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง

ช่องทางการชำระเงิน : เงินสด / บัตรเครดิต

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถ