สายมินิมอลห้ามพลาด 15 ร้านของแต่งบ้านในไอจี อัปเดตปี 2020

สายมินิมอลห้ามพลาด 15 ร้านของแต่งบ้านในไอจี อัปเดตปี 2020


อยู่บ้านนาน ก็คันไม้คันมือ อยากจะลองแต่งบ้านดูกะเค้าบ้าง แต่จะไปเดินดู เดินหาก็แอบขี้เกียจ ลองหันมาแต่งบ้านด้วยไอเทมจากร้านขายของแต่งบ้านในไอจีที่เรามัดรวมมาให้แล้วดูกันหน่อยไหม มีของแต่งบ้านทุกรูปแบบให้คุณได้เลือก ซึ่งเราคัดมาแล้วว่าเลิศมากหากไอเทมเหล่านี้ไปอยู่ในบ้านของคุณ ของจากร้านขายของแต่งบ้านในไอจีเหล่านี้อาจช่วยทำให้งานของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยนะ หากอยากรู้แล้วว่ามีร้านไหนบ้าง คลิกที่ชื่อร้านแล้วไปดูกันเลย

littlehome.studio


เริ่มต้นด้วยร้านขายของแต่งบ้านในไอจีที่จะช่วยแต่งบ้านคุณให้ดูมินิมอลสุด ๆ แล้ว ยังเต็มไปด้วยประโยชน์การใช้สอยเพียบ ด้วยราคาปัง ๆ คุณเอื้อมถึง เหมาะกับแม่บ้านยุค 4.0 มาก ซึ่งร้านขายของแต่งบ้านในไอจีร้านนี้มีทั้งของพร้อมส่งและต้องรอ pre-order ลองเข้าไปส่อง ๆ ก่อนได้เลย

goodold.things


ต่อกันด้วยร้านขายของแต่งบ้านในไอจีที่สายมินิมอล สายวินเทจเป็นปลื้มแน่นอน เพราะมีทั้งแจกัน แก้วใบสวย ผลิตภัณฑ์จากหวายมากมาย แต่ขอบอกก่อนว่าทางร้านมีอย่างละชิ้นสองชิ้นเท่านั้น รีบกดฟอลแล้วCF ให้ทันนะ

oysterandthingss


มามินิมอลกันให้สุด เพราะร้านขายของแต่งบ้านในไอจีร้านนี้รวบรวมไอเทมแต่งบ้านที่ไม่ว่าจะตั้งไว้มุมไหนก็ช่วยทำให้มินิมอลไปได้ทั้งห้องเลยล่ะ มีทั้งพรม แจกัน แก้วเซรามิค และอีกเพียบ ลองเข้าไปเลือกดูก่อนได้ รับรองต้องมีเสียเงิน

noonmoou


สายมินิมอลตัวจริงห้ามพลาดร้านขายของแต่งบ้านในไอจีร้านนี้เลย เพราะผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นเรียกได้ว่า Less is More สุด ๆ มีหลากหลายสินค้าให้คุณได้เลือก มีทั้งพร้อมส่งและ Pre-order หากสนใจจะแต่งบ้านเหมือนในเรื่องฮาวทูทิ้ง ต้องร้านขายของแต่งบ้านในไอจีร้านนี้แหละตอบโจทย์สุด

mininature


ใครกำลังมองหาของกะปุ๊กกะปิ๊กแต่งห้องอยู่ล่ะก็ เปิด Instagram แล้วพิมพ์ชื่อร้านขายของแต่งบ้านในไอจีร้านนี้ลงไปได้เลย เพราะร้านนี้รวบรวมของไซส์มินิไว้ให้คุณได้ชอปปิ้งไปตกแต่งห้องในช่วงกักตัวได้แบบไม่มีเบื่อ

maisonmarshmellow


ช่วงกักตัวต้องอยู่แต่บ้าน  ลองมาแต่งห้องจากร้านขายของแต่งบ้านในไอจีร้านนี้กันดู เพราะทางร้านมีหมอนลายที่ทางร้านออกแบบเองทุกชิ้น แค่เอาไปวางบนเตียงหรือโซฟาก็ทำให้ห้องน่าอยู่ขึ้นอีกเป็นกอง

new.foundland


มาต่อกันด้วยร้านขายของแต่งบ้านในไอจีที่รวบรวมพรมและผ้าแต่งห้องไว้หลากหลายลาย แต่ขอบอกเลยว่า Rare Item สุด ๆ รีบกดฟอลแล้วกดแจ้งเตือนไว้เลยนะ เพราะมีลายเดียวผืนเดียวเท่านั้น!

23rd.woodwork


รู้กันอยู่แล้วว่าไอเทมหวายเอาไปตั้งไว้ส่วนไหนของบ้านก็ดูวินเทจ ดูมินิมอลขึ้นมาทันที ร้านขายของแต่งบ้านในไอจีร้านนี้รวบรวมเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านจากหวายไว้เพียบ ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ พรม เก้าอี้สาน เป็นต้น ของมันต้องมีในห้องนะขอบอก

cloo.home


อีกหนึ่งร้านขายของแต่งบ้านในไอจีที่สุดมินิมอล ซื้อไอเทมจากร้านขายของแต่งบ้านในไอจีร้านนี้ไปประดับตกแต่งบ้านแล้วอาจจะทำให้บ้านของคุณดูเกาหลีขึ้นมาทันตา มีทั้งพรม แจกัน และผ้าตกแต่งห้องหลากหลายลาย แวะไปสอดส่องเลือกสินค้าที่ถูกใจดูสักชิ้น รับรองไม่มีผิดหวัง

_letterland_


ใครกำลังมองหาป้ายชื่อหรือตัวอักษรมาประดับห้องกันอยู่ล่ะก็ ร้านขายของแต่งบ้านในไอจีร้านนี้พร้อมให้คุณได้ออเดอร์แล้ว ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟ หรือของใช้อื่น ๆ ภายในบ้าน ไม่ซ้ำใครแถมไม่มีใครเหมือนแน่นอน

goodvibes.decor.store


แต่งห้องด้วยพรม แจกัน แก้ว ไปกันแล้ว ลองมาเลือกรูปหลากหลายสไตล์ไปแปะผนังห้องเติมความมินิมอลกับร้านขายของแต่งบ้านในไอจีร้านนี้กันดูหน่อยไหม มีหลากหลายลายให้คุณได้เลือกตามความชอบ คุณภาพเยี่ยม นั่ง Work From Home อยู่ในบ้าน มองรูปไปเพลิน ๆ สบายใจสุด

pebblesdesigns


ใครอยากยกระดับบ้านให้ดู Luxury ขึ้นมาหน่อย List and Tell ของแนะนำร้านขายของแต่งบ้านในไอจีร้านนี้เลย เพราะเขารวบรวมของแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์นำเข้าจากต่างประเทศที่เมื่อเอามาประดับไว้ในห้องแล้วจะดูมินิมอลแบบมีระดับขึ้นมาทันทีเลยล่ะ

omochazakka


ร้านขายของแต่งบ้านในไอจีที่รวบรวมของใช้ในบ้าน ของแต่งบ้าน และกระถางแคคตัสไว้ให้คุณได้เลือกตามชอบ มีเว็บไซต์ไว้ให้ติดตามของในสต็อกด้วยนะ www.omochazakka.com ใครสนใจก็ลองเข้าไปดูใน Instagram ของทางร้านก่อนได้เด้อ

spark.joyy


ที่สุดของของแต่งบ้านรวมไว้ที่ร้านขายของแต่งบ้านในไอจีร้านนี้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟ กระจก แก้ว กระถาง ผ้าปูที่นอน ชั้นวางของ และอีกเพียบ มีทั้งของพร้อมส่งและพรีออเดอร์ ว่าง ๆ ไม่มีอะไรทำก็ต้องแต่งห้องด้วยของจากร้านขายของแต่งบ้านในไอจีร้านนี้เลย

Galloeur


ใครเป็นชาว Greenery ที่ชอบแต่งบ้านด้วยแวะไปร้านขายของแต่งบ้านในไอจีร้านนี้เลยจ้า เพราะของแต่งบ้านจากทางร้านผลิตจากวัสดุที่เป็นมิตรกับโลกทุกชิ้น ขอแนะนำกระถางต้นไม้ดีไซน์เก๋ที่ทำมาจากดินเผา ของมันต้องมีติดบ้าน ไม่ออเดอร์ไม่ได้แล้วนะนาทีนี้