แจกวาร์ปร้านสกุชชี่ในไอจีสุดน่ารัก นุ่มนิ่ม สโลว์มาก

แจกวาร์ปร้านสกุชชี่ในไอจีสุดน่ารัก นุ่มนิ่ม สโลว์มาก


ไหนใครเป็นสาวกคนรักสกุชชี่บ้างน้า ? แต่เราก็เชื่อว่ายังมีหลายคนที่ไม่รู้จักว่าสกุชชี่ คืออะไร ? ซึ่งเจ้าของเล่นนี้เป็นที่ฮิตฮอตในบรรดาเด็กไทยเป็นอย่างมาก ไม่ใช่แค่เด็กเท่านั้น แต่ผู้ใหญ่บางคนยังชอบสะสมสกุชชี่ เพราะแพ้ความน่ารักของมันอีกด้วย บางคนก็ทำธุรกิจเกี่ยวกับการซื้อขายสกุชชี่กันแบบจริงจังด้วยล่ะ ก่อนจะไปรู้แหล่งวาร์ปร้านสกุชชี่จากเรา ขอพาคนที่ยังไม่รู้ว่ามันคืออะไรไปรู้จักความน่ารักของเจ้าสกุชชี่กันเถอะ!

 

สกุชชี่ (Squishy) มันคืออะไร ?

 

เจ้าสกุชชี่ คือของเล่นที่มีลักษณะนุ่มนิ่มคล้ายฟองน้ำ  หรือบางคนก็เรียก โฟมยาง เวลาบีบเล่นน้องจะคืนตัวช้า เด็ก ๆ ใช้คำเรียกกันว่า ‘สโลว์’ มีตั้งแต่ไซซ์เล็กตะมุตะมิไปจนถึงไซซ์ใหญ่มากที่เอาไว้สะสม มีการทำเป็นรูปต่าง ๆ เช่น ไอศกรีม ขนมปัง ผลไม้ ตุ๊กตา และอีกมากมาย หน้าตาน่ารักน่าบีบ แล้วยังมีกลิ่นหอมอีกด้วย ซึ่งเจ้าสกุชชี่มันฮิตมานานแล้วในประเทศญี่ปุ่น ด้วยความที่มีเนื้อนุ่มนิ่มน่าบีบ หลายคนจึงชอบเอามาบีบเล่น บริหารมือ ยิ่งสโลว์ก็ยิ่งเล่นสนุก เค้าว่ากันแบบนั้น โดยความนุ่มจะแบ่งเป็น 3 ระดับ คือ Standard , Soft และ Super Soft 

ส่วนในเรื่องของราคานั้น สกุชชี่ ก็มีตั้งแต่ราคาถูก ๆ เด็กเล็กเก็บเงินซื้อได้ไปจนถึงราคาแพงเหยียบหมื่นสำหรับผู้ใหญ่ที่ซื้อไว้สะสมเลยทีเดียว ส่วนใหญ่ของที่ราคาแพงจะเป็นของมีลิขสิทธิ์นั่นเอง เอาล่ะ..ทุกคนคงรู้จักสกุชชี่กันแล้ว ไปดูวาร์ปร้านสกุชชี่ในไอจีกันต่อเลยดีกว่า

 

twentythree_cutetoys

 

ร้านสกุชชี่ที่รวบรวมทั้งแบรนด์ใหญ่ไปจนถึงแบรนด์เล็ก ส่วนใหญ่จะเป็นสกุชชี่ของค่าย IBLOOM มีหลากหลายแบบที่เลือกช้อป ปกติทางร้านจะอัปเดตสินค้าอยู่เรื่อย ๆ เลยจ้า ส่วนใหญ่จะเป็นของแท้ มีตั้งแต่สกุชชี่ที่เป็นกระแสและสกุชชี่แรร์หายากทางร้านเค้าก็มีขายน้า แล้วแต่ช่วงว่าแม่ค้าจะได้อะไรมา ราคาไม่แรงมาก อยู่ในเรทที่น้อง ๆ หนู ๆ สามารถสั่งซื้อได้น้า น่ารักทั้งนั้นเลย ลองเข้าไปดูของในไอจี หรือเพจร้านได้เลย

อ่านรายละเอียดข้อมูลร้านเพิ่มเติม คลิกที่นี่


 

Beambii.squishy

 

เป็นร้านที่ไม่ได้ขายแค่สกุชชี่อย่างเดียวน้า เป็นแหล่งรวมของน่ารักจุกจิกสไตล์คนคิวท์ ๆ มีทั้งพวงกุญแจ เครื่องเขียน หรืออุปกรณ์งาน handmade ต่าง ๆ ซึ่งในส่วนของสกุชชี่นั้นทางร้านจะเน้นไปที่สกุชชี่แรร์หายาก รวมถึงสกุชชี่ที่แปลกตา และมีสกุชชี่แบรนด์ดัง ๆ อย่าง j.dream, iboom และอีกมากมายเลยจ้า ส่วนมากจะนำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น ขอบอกเลยว่าถ้าอยากได้สกุชชี่ที่ไม่ค่อยเหมือนที่อื่น ยูนีคสุด ๆ ต้องส่องร้านนี้เลยจ้า เพราะแนวนี้ขายกันน้อย ถ้าสนใจเข้าไปส่องสินค้าในไอจีร้านได้เลย

อ่านรายละเอียดข้อมูลร้านเพิ่มเติม คลิกที่นี่


 

felicy.squishy

 

felicy.squishy เป็นร้านสกุชชี่ที่เน้นขายงานศิลปะบนสกุชชี่ ว้าวซ่าสุด ๆ และยังรับซ่อมสกุชชี่ที่มีตำหนิให้กลายเป็นของใหม่ได้ รับเพ้นท์แต่งเติมลวดลายศิลปะลงบนตัวน้องสกุชชี่ด้วย ทางร้านแจ้งว่าเค้าเก็บสะสมและขายสกุชชี่แนวขนมปัง เบเกอรีเป็นส่วนใหญ่น้า ใครชอบแนวนี้ลองเข้าไปส่องในร้านได้ รับรองว่าถอนตัวไม่ขึ้นแน่นอน น่าซื้อมาเก็บไว้ทุกอันเลย

อ่านรายละเอียดข้อมูลร้านเพิ่มเติม คลิกที่นี่


 

zos_more

 

ร้านที่ขายสกุชชี่จากหลากหลายประเทศ ทั้งฮ่องกง อินโดนิเซีย, ญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย, เกาหลี, อเมริกาและไทยเลยจ้า แบรนด์ที่มีขายในร้านจะมีพวก iboom จากญี่ปุ่น, popularboxes จากฮ่องกง, Creamiicandy จากออสเตรเลีย และอีกมากมาย แล้วทางร้านยังมีสกุชชี่หลายแบบให้ช้อปด้วย พวกสกุชชี่ทั่วไปสามารถสั่งซื้อได้ทาง shopee ชำระเงินปลายทางได้ปกติ แต่สกุชชี่แรร์หายาก หรือไม่ค่อยมีขายในไทยจะมีออกมาขายเป็นช่วง ซึ่งทางร้านจะลงขายในไอจีสตอรี่และชำระสินค้าผ่านการโอนเงินเท่านั้นจ้า ลองแวะเข้าไปดูน้อง ๆ ได้ในไอจีร้านเลย

อ่านรายละเอียดข้อมูลร้านเพิ่มเติม คลิกที่นี่


 

kwangtung_cuteshop

 

เป็นร้านสกุชชี่ที่ขายทั้งมือหนึ่งและมือสอง แต่เป็นของแท้น้า ขายหลากหลายแบรนด์ มีทั้งแบรนด์เล็กไปจนถึงแบรนด์ใหญ่ ในส่วนของราคาจะอยู่ในเรทกลางไปจนถึงแพงเลยจ้า มีหลายแนวด้วยทั้งเบเกอรี ตุ๊กตา ผลไม้ หรือของใช้น่ารักต่าง ๆ ทางร้านรับผ่อนด้วยน้า น้อง ๆ คนไหนที่อยากได้ ลองทักเข้าไปสอบถามได้เลย

อ่านรายละเอียดข้อมูลร้านเพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

สาวกสกุชชี่ถูกใจกันไหม แต่ละร้านน่ารักทั้งนั้น มีทั้งสกุชชี่ที่หาซื้อได้ทั่วไป และสกุชชี่แรร์หายาก ไม่ต้องไปตามหาให้เหนื่อย เราขนมาให้แล้ว