แนะนำคอร์สเรียนทำอาหารออนไลน์ ราคาไม่แพง ฝึกทำขายเป็นอาชีพเสริม

แนะนำคอร์สเรียนทำอาหารออนไลน์ ราคาไม่แพง ฝึกทำขายเป็นอาชีพเสริม


ช่วงนี้เพื่อน ๆ คนไหนกำลังมองหาช่องทางรายได้ใหม่ ๆ หรืออาชีพเสริมจากงานหลักที่ใช้เวลาฝึกไม่นาน มาทางนี้เลย!เพราะ List and Tell มีคอร์สเรียนทำอาหารออนไลน์มาแนะนำจ้า ราคาไม่แพง มีคอร์สให้เลือกมากมายว่าจะฝึกเมนูไหน สอนโดยครู หรือเชฟผู้มีประสบการณ์มากมาย เรียนจบคอร์สไปเปิดร้านอาหาร ทำกับข้าวขายได้เลยนะ ว่าแล้วก็ไม่รอช้า ไปดูกันเลยมีคอร์สเรียนทำอาหารออนไลน์จากที่ไหนบ้าง

 

คลาสสอนทำอาหารออนไลน์ 100 เมนู สู่อาชีพ

 

เป็นคลาสเรียนทำอาหารออนไลน์กับครูกะทิ มีให้เลือกเรียนเยอะหลายคอร์สมากจ้า เช่น คลาสอาหาร 100 เมนู 1,599 บาท , คลาสตำ ยำ แซ่บ 399 บาท, คลาสตำพรีเมียมยกระดับความแซ่บ 499 บาท, คลาสต้มแกง เย็นตาโฟหม้อไฟ 399 บาท, คลาสผัด ทอด กับแกล้ม อาหารตามสั่ง 399 บาท, คลาสข้าวต้มกุ๊ย/ปลาจุ่ม หมูจุ่ม 399 บาท และคลาสบาร์บีคิวแฮมเบอร์เกอร์ 399 บาท ถูกและคุ้มได้หลายเมนูมาก ทั้งหมด 7 คอร์ส 7 ห้องเรียน ถ้าเรียนทุกคอร์สได้ราคาพิเศษ 2,500 บาท เท่านั้น ได้เรียนมากกว่า 500 เมนู เฉลี่ยเมนูละ 5 บาทเองจ้า ใครสนใจลองทักเข้าไปถาม inbox ในเพจได้เลย

อ่านรายละเอียดข้อมูลร้านเพิ่มเติม คลิกที่นี่
 

Voila nirvanan

 

Voila nirvanan เป็นร้านอาหารสไตล์ยุโรปและไทยสไตล์อยู่ที่จังหวัดน่าน ทางร้านได้เปิดคอร์เรียนทำอาหารสออนไลน์อีกด้วย สอนโดยเชฟนนท์ มีให้เลือกเรียนถึง 11 คอร์สเลยจ้า เยอะมาก เช่น Burger Class ราคา 1,299 บาท, Yummy Cheese Class ราคา 650 บาท, Premium Soup Class ราคา 899 บาท, Basic Pizza Dough ราคา 650 บาท, Healthy Salad Class ราคา 799 บาท และอีกมากมาย การันตีด้วยผลงานนักเรียนที่ได้เรียนเรียนทำอาหารออนไลน์ไป ทำง่ายต้นทุนไม่สูง คืนกำไรเร็ว นำไปใช้ได้จริง ต่อยอดเป็นธุรกิจสร้างรายได้ โดยไม่ต้องมีหน้าร้าน อยู่ที่ไหนก็เรียนได้ สมัครครั้งเดียวเรียนได้ตลอดชีพ ถ้าสนใจเข้าไปดูในเพจร้านได้เลย

อ่านรายละเอียดข้อมูลร้านเพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

Fit Food Always

 

ร้านอาหารสุขภาพ Fit Food Always เปิดคอร์สเรียนทำอาหารออนไลน์ เป็นอาหารชะลอวัย 20 เมนู สอนตั้งแต่เริ่มต้นแนะนำอุปกรณ์ วัตถุดิบและวิธีทำ ไปจนถึงทำเป็น นักเรียนสามารถสอบถามได้ตลอด สอนโดยเชฟเอฟ อภินันต์ เศวตวรรณกุล เชฟผู้ดูแลผู้เข้าโครงการ 60day Challenge รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ผู้ชำนาญที่ถ่ายทอดจากประสบการณ์จริงในการทำครัวร้านอาหารกว่า 15 ปี ทั้งในและต่างประเทศ 

โดยวิดีโอสอนจะแบ่งเป็น 20 EP ตามเมนู เช่น EP1 ต้มมะระผักกาดดอง, EP2 ข้าวผัดกระเจี๊ยบเขียว, EP3 ยำไก่ฉีกใบบัวบก, EP4 เมี่ยงคำหวาน ลูกหม่อน, EP5 ยำเห็ดสามอย่าง, EP6 ไก่ราดซอสมะเขือเทศ, EP7 ข้าวผัดน้ำพริกกะปิ แซลมอนย่าง และอีกเพียบ! วิดีโอการสอนอธิบายละเอียด เข้าใจง่าย ภาพคมชัดระดับ FHD เป็นคอร์สเรียนทำอาหารออนไลน์ที่เหมาะกับคนที่ชอบอาหารสุขภาพ ไม่มีพื้นฐานเลยก็เรียนได้ เรียนใน facebook กลุ่มปิด ราคาคอร์ส 2,590 บาทเท่านั้น คุ้มสุดแล้ว

อ่านรายละเอียดข้อมูลร้านเพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

Cloud Kitchen ตลาดอาหารเดลิเวอรี่

 

เป็นทั้งร้านอาหารคลีน และเปิดคอร์สเรียนทำอาหารออนไลน์ด้วยจ้า เป็นคอร์สอาหารคลีนเพื่อสุขภาพ สอนทำอาหารคลีน 54 สูตร ราคาเพียง 490 บาท ถือว่าไม่แพงเลย ตัวคลิปวิดีโอจะแบ่งสอนเป็นพาร์ท ซึ่งแต่ละพาร์ทจะแบ่งเป็น EP เช่น พาร์ทเตรียมวัตถุดิบ จะมี 22 EP, คลาสทำอาหารจะแบ่งเป็นหมวด หมวดเมนูอกไก่ หมวดเมนูปลา หมวดเมนูกุ้ง หมวดเส้น หมวดเมนูทานเล่น และหมวดเมนูไข่ นอกจากนี้เรียนที่นี่ยังมีของแถมในคลาสเรียนอีกด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคการถ่ายภาพ การตลาดอาหารเดลิเวอรี และอีกมากมาย 

คอร์สเรียนจะเรียนออนไลน์ผ่าน facebook กลุ่มปิด สอนละเอียดทุกขั้นตอน สอบถามปัญหาได้ตลอด ดูย้อนหลังได้ 24 ชั่วโมง เนื้อหาไม่มีวันหมดอายุ ที่พิเศษก็คือระหว่างเรียนหากมีปัญหาเค้ามีที่ปรึกษาเฉพาะด้านคอยตอบคำถามให้นักเรียนในกลุ่มจะมี Line พิเศษแยกให้ปรึกษาส่วนตัว เลิศไปอีก

อ่านรายละเอียดข้อมูลร้านเพิ่มเติม คลิกที่นี่
 

อยากลงคอร์ส์เรียนทำอาหารออนไลน์แนวไหน หรือเพจไหนเลือกเอาเลย ราคานี้บอกเลยว่าคุ้มสุดแล้ว หนทางหารายได้เสริมอยู่ไม่ไกล แค่เราต้องพยายามพัฒนา เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ ให้ตัวเอง ว่าไปก็เข้าไปสอบถามกับทางร้านกันเลย