พารีวิว Otete Cat Hotel โรงแรมแมวแสนมิตรภาพ ทาสอุ่นใจ เจ้านายแฮปปี้

พารีวิว Otete Cat Hotel โรงแรมแมวแสนมิตรภาพ ทาสอุ่นใจ เจ้านายแฮปปี้


ทาสแมวบางคนอาจจะมีปัญหากังวลว่าจะเลือกโรงแรมแมวไหนดี ที่พร้อมรับมือกับเจ้าเหมียวของเรา List and Tell ขอแนะนำ Otete Cat Hotel โรงแรมแมวที่เป็นมิตรตั้งแต่ย่างก้าวเข้าไปที่ร้าน บรรยากาศอบอุ่น พร้อมต้อนรับน้องเหมียวของคุณเป็นอย่างดี แต่ Otete Cat Hotel ไม่ได้มีดีเพียงแค่นั้น เพราะ

โรงแรมแมว Otete Cat Hotel ใส่ใจทุกขั้นตอนตั้งแต่แรกเข้า


ทางโรงแรมแมว Otete Cat Hotel มีคติที่ว่า “เพราะน้องแมวของคุณคือคนสำคัญ เราจึงดูแลเหมือนคนในครอบครัว ให้ความรักและความเอาใจใส่ อย่างดีที่สุด” ซึ่งก่อนจะพาน้องเหมียวเข้าพักที่โรงแรมแมวแห่งนี้ จำเป็นต้องผ่านการคัดกรองมาอย่างดี ซึ่งส่วนใหญ่แล้วคุณอาร์มและคุณแตง ซึ่งเป็นเจ้าของ Otete Cat Hotel จะเป็นคนสัมภาษณ์เองโดยเฉพาะ น้องเหมียวต้องถูกเลี้ยงมาด้วยระบบปิดเท่านั้น แมวเหมียวทุกตัวจะต้องผ่านการฉีดวัคซีนมาก่อน หลังจากนั้นจะมีการทำความรู้จักและดูพฤติกรรมเจ้าเหมียว ว่าน้องนิสัยเป็นอย่างไร ชอบหรือไม่ชอบอะไร มีกิจวัตรประจำวันอะไรบ้าง ทุกขั้นตอนก่อนการรับฝากนั้น ถือเป็นการให้ความสำคัญกับน้องเหมียวทุกตัว เพราะฉะนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่า Otete Cat Hotel จะทำให้น้องเหมียวแฮปปี้แน่นอน

โรงแรมแมว Otete Cat Hotel เห็นความสะอาดเป็นเรื่องสำคัญ


Otete Cat Hotel ถือความสะอาดเป็นเรื่องสำคัญสำหรับน้องเหมียว ซึ่งทางโรงแรมแมว Otete Cat Hotel มีการทำความสะอาดโดยใช้เครื่องดูดฝุ่น ถูพื้นด้วยระบบไอน้ำ ไม่มีสารเคมีตกค้าง ซึ่งการันตีได้ว่าสามารถฆ่าเชื้อโรคได้อย่างหมดจด ใช้เครื่องฟอกอากาศอย่างดี ที่ช่วยกรองฝุ่นและขนแมวที่ปลิวอยู่ในอากาศ ช่วยทำให้อากาศบริสุทธิ์ ปราศจากกลิ่นไม่พึงประสงค์ ทาง Otete Cat Hotel เปิดแอร์ให้น้องเหมียวแบบ 24 ชั่วโมง ในอุณหภูมิที่คงที่ เหมียวอยู่สบายตลอดวัน นอกจากนั้น Otete Cat Hotel ยังมีการแยกอุปกรณ์ทุกชิ้น ไม่เว้นแม้แต่ที่ตักทรายแมว ไม่ใช้ปะปนกันระหว่างห้อง เพื่อป้องกันการติดเชื้อจากแมวเหมียวตัวที่หนึ่งสู่แมวเหมียวตัวที่สอง

โรงแรมแมว Otete Cat Hotel มีสิ่งอำนวยความสะดวกถูกใจเหมียว


หลังจากที่ผ่านจุดคัดกรองและการสัมภาษณ์กันมาอย่างละเอียดแล้ว ทาสเหมียวที่ Otete Cat Hotel จะเริ่มทำความรู้จักเจ้าเหมียวของคุณอยู่เรื่อย ๆ เป็นระยะ ซึ่งไม่ต้องกังวลว่าจะมีแต่ทาสที่คอยเล่นกับเหมียวของคุณ เพราะทางโรงแรมแมว Otete Cat Hotel นั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เรียกได้ว่าครบครันสุด

เริ่มต้นที่ระบบ CCTV ของทาง Otete Cat Hotel ที่คอยตรวจจับทุกความเคลื่อนไหวของเหมียว คุณจะไม่พลาดแม้ก้าวเดียว มีน้ำพุแมวที่ใช้น้ำกรองอย่างดี  ทุกห้องมีกล่องปีนป่ายที่ทำจากไม้เนื้อดี น้องเหมียวสามารถปีนไปมาได้อย่างอิสระ แถมหลบซ่อนได้ตามอัธยาศัย และสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับเจ้าเหมียวทุกตัวคือที่ลับเล็บ ซึ่ง Otete Cat Hotel ก็ไม่พลาดในจุดนี้ เพราะที่ลับเล็บผลิตจากสายป่านนำเข้า เจ้าเหมียวของคุณจะลับเล็บได้อย่างแฮปปี้แน่นอน ทาง Otete Cat Hotel เลือกใช้ชามอาหารที่เหมาะกับสรีระของน้องแมว เอียง 15 องศา เพื่อให้เจ้าเหมียวกินง่าย ปลอดภัย ไม่สำลัก นอกจากนั้นทางโรงแรมแมว Otete Cat Hotel ยังเลือกใช้กระบะทรายแบบโดม และทรายแมวเต้าหู้ ที่ช่วยเก็บกลิ่นไม่พึงประสงค์ของน้อง ๆ สามารถทิ้งทรายลงในชักโครกได้ด้วย แถมช่วยให้เหมียวรู้สึกถึงความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

โรงแรมแมว Otete Cat Hotel ตอบโจทย์ราคามิตรภาพ


อาจจะพอทราบบ้างแล้วว่า Otete Cat Hotel นั้นเป็นโรงแรมแมวที่ว้าวขนาดไหน แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะ โรงแรมแมว Otete Cat Hotel ตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านลาดพร้าว บางกะปิ เดินทางสะดวก ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ น้องเหมียวได้มองวิวตลอดทั้งวัน เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนของน้องเหมียวในราคามิตรภาพสุด

เริ่มต้นเพียง 300 บาท/คืนเท่านั้นสำหรับห้องด้านหลัง เป็นห้องกระจกบานเล็ก น้องเหมียวจะเห็นวิวได้จากช่องกระจกและระแนงบังแดด สามารถเข้าพักได้ไม่เกิน 3 ตัว 1 ตัว 300 บาท หากมีเพิ่มตัวละ 50 บาทเท่านั้น นอกจากนั้น Otete Cat Hotel ยังมีห้องด้านหน้า ที่ประกอบด้วยกระจกบานใหญ่เท่าขนาดของประตูห้อง น้องเหมียวสามารถมองเห็นทัศนียภาพของต้นไม้และธรรมชาติได้แบบเต็มจอ Full HD ในราคาเพียง 400 บาท/คืน เท่านั้น


ซึ่งในระหว่างที่ทาสแมวอย่างคุณไปทำธุระ ทาง Otete Cat Hotel ก็จะมีการส่งความเคลื่อนไหวของลูก ๆ ของคุณไปให้ดูอยู่อย่างต่อเนื่อง ทั้งรูปถ่ายและวิดีโอ เรียกได้ว่า Otete Cat Hotel พร้อมรายงานทุกความเคลื่อนไหวเลยก็ว่าได้ เพื่อให้คุณคลายความคิดถึงและหายห่วงไปอีกเปราะหนึ่ง

หากทาสแมวอย่างคุณเกิดติดธุระหรือต้องการการพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว ให้นึกถึงโรงแรมแมว Otete Cat Hotel เพราะมั่นใจได้เลยว่าหากเจ้าเหมียวของคุณได้พักผ่อนอยู่ที่โรงแรมแมว Otete Cat Hotel แล้วนั้นเจ้าเหมียวจะแฮปปี้ประหนึ่งถูกดูแลจากคุณเองแน่นอน เมื่อเจ้าเหมียวแฮปปี้ คุณก็จะแฮปปี้ตามไปด้วย